" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ แอสตัน วิลล่า VS อาร์เซน่อล

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
แอสตัน วิลล่า VS อาร์เซน่อล

วันที่ 19 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 19.30 น

สนามแข่ง : วิลลาพาร์ก

ราคาบอล : อาร์เซน่อล ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แอสตัน วิลล่า

เจ้าถิ่น แอสตัน วิลล่า ของบิ๊กบอส สตีเวน เจอร์ราร์ด เกมที่แล้วได้พาทีมบุกไปแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มาร์เวลัส นากัมบา, ดั๊กลาส หลุยซ์, คาลุม แชมเบอร์ส, ลูกัส ดีญ สี่ผู้เล่นที่ยังไม่หายเจ็บดี และแมตช์นี้คิดว่าโค้ช สตีเวน เจอร์ราร์ด จะวางแผนแมตช์นี้ในระบบ 4-3-3 ส่ง ฟิลิปเป้ คูติณโญ่ กับ โอลลี่ วัตคินส์ และ แดนนี อิงส์ ล่าตาข่ายแมตช์นี้

แผนการเล่น แอสตัน วิลล่า (4-3-3)

ผู้เล่น : เอมี่ มาร์ติเนซ – แม็ทธิว แคช , คาลัม เชมเบอร์ส , ไทโรน มิงส์ , แอชลี่ย์ ยัง – ดั๊กลาส ลุยซ์ , จอห์น แม็คกินน์ , เจค็อบ แรมซี่ย์ – ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ , แดนนี่ อิงส์ , โอลลี่ วัตกิ้นส์

ผลงานล่าสุด แอสตัน วิลล่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อาร์เซน่อล

ทีมเยือน อาร์เซน่อล ของเทรนเนอร์ มิเกล อาร์เตตา เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านแพ้ให้ ลิเวอร์พูล มาด้วยสกอร์ 0-2 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ทาเกฮิโระ โทมิยาซุ ที่ยังไม่หายเจ็บเพียงรายเดียว ส่วนผู้เล่นรายอื่นยังคงพร้อมที่จะลงสนามในแมตช์นี้ครบทุกตำแหน่งดี และแมตช์นี้คาดว่ากุนซือ มิเกล อาร์เตตา จะนำทัพมาในระบบ 4-4-1-1 โดยส่ง อาแล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ต ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น อาร์เซน่อล (4-4-1-1)

ผู้เล่น : อาร่อน แรมสเดล – เซดริค โซอาเรส , เบน ไวท์ , กาเบรียล , คีแรน เทียร์นี่ย์ – บูกาโย่ ซาก้า , โธมัส ปาร์เตย์ , กรานิต ชาคา , กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ – มาร์ติน โอเดการ์ด – อเล็กซอง ลากาแซตต์

ผลงานล่าสุด อาร์เซน่อล

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แอสตัน วิลล่า ลงฟาดแข้งไปแล้ว 28 เกม ชนะ 11 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 14 เกม เก็บได้ 36คะแนนรั้งอันดับ9ของตาราง ส่วนทีมเยือน อาร์เซน่อล ลงฟาดแข้งไปแล้ว 27 เกม ชนะ 16 เกมเสมอ 3 เกม และแพ้ 8 เกม เก็บได้ 51 คะแนนรั้งอันดับ4ของตาราง แต่ถ้าเทียบผลงานของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทีมเยือนมีผลงานที่ดีกว่าอย่างชัดเจน และแมตช์นี้ก็คิดว่าทีมเยือน อาร์เซน่อล จะบุกมาคว้า 3 คะแนน ในแมตช์นี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment