" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ แอร์เบ ไลป์ซิก VS กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

บทวิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
แอร์เบ ไลป์ซิก VS กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

วันที่ 27 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

สนามแข่ง : เร้ด บูลล์ อารีน่า ไลป์ซิก

ราคาบอล : แอร์เบ ไลป์ซิก (-1)

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แอร์เบ ไลป์ซิก

เจ้าถิ่น แอร์เบ ไลป์ซิก ของกุนซือ โดเมนิโก้ เทเดสโก้ ได้พาทีมเปิดบ้านพลาดท่าแพ้ให้กับ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน มาด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนขุมกำลังของของทีมในแมตช์นี้ พวกเขาไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวจะมีเพียง วิลลี่ ออร์บาน, โมฮาเหม็ด ซิมาก็อง และ เควิน คัมเพิ่ล สามแข้งที่ติดโทษแบนในเกมนี้ และคิดว่ากุนซือ โดเมนิโก้ เทเดสโก้ จะแก้เกมมาในระบบ 3-4-1-2 โดยวาง คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู กับ อังเดร ซิลวา ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น แอร์เบ ไลป์ซิก (3-4-1-2)

ผู้เล่น : ปีเตอร์ กูลัคซี่ – นอร์ดี มูกีเล่, ลูคัส โคลสเตอร์มันน์, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล – เบนจามิน เฮนริคส์, คอนราด ไลเมอร์, ไทเลอร์ อดัมส์, อังเคลินโญ่ – ดานี่ โอลโม่ – อังเดร ซิลวา, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู

ผลงานล่าสุด แอร์เบ ไลป์ซิก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

ทีมเยือน กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ของกุนซือ โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ ได้พาทีมบุกไปเอาชนะ เซลติก ในลีก มาด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนขุมกำลังของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้าน อัลเฟรโด้ โมเรลอส, อารอน แรมซี่ย์, เคมาร์ รูฟ 3 แข้งที่พากันกอดคอเดี้ยง จนไม่สามารถลงช่วยทีมเกมนี้ได้ และคิดว่ากุนซือ โจวานนี่ ฟาน บรองค์ฮอร์สท์ จะนำทัพมาในแผน 4-3-3 โดยวาง โจ อาริโบ, ไรอัน เคนท์, ไรอัน แจ็ค ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น เรนเจอร์ส (4-3-3)

ผู้เล่น : อัลลัน แม็คเกรเกอร์ – เจมส์ ทาเวอร์เนียร์, คอเนอร์ โกลด์สัน, เลออน บาโลกัน, คัลวิน บาสซี่ย์ – เกล็นน์ กามาร่า, จอห์น ลันส์แทรม, ไรอัน แจ็ค – โจ อาริโบ, แฟชั่น ซากาล่า, ไรอัน เคนท์

ผลงานล่าสุด กลาสโกว์ เรนเจอร์ส

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แอร์เบ ไลป์ซิก ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างดี ด้วยการชนะถึง 4 เกม จากการลงสนามไป 5 เกม หลังสุด ส่วนทางฝั่งทีมเยือน กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ก็ทำผลงานดีไม่ต่างจากเจ้าถิ่นเช่นเดียวกันด้วยการชนะ 3 เกม จากการลงสนามไป 5 เกม หลังสุด แต่ถ้าให้มองดูผลงานโดยรวมของทั้งสองทีม บอกเลยว่าพวกเขาทำผลงานได้ดีทั้งคู่ แต่ถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้ คิดว่าเจ้าถิ่น แอร์เบ ไลป์ซิก จะสามารถเปิดบ้านเอาชนะทีมเยือนไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment