" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ แอธเลติก บิลเบา VS บายาโดลิด

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน
แอธเลติก บิลเบา VS บายาโดลิด

8 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : แอธเลติก บิลเบา ต่อ 1/1.5

สนามแข่ง : San Mamés Barria

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แอธเลติก บิลเบา

แอธเลติก บิลเบา เกมนัดล่าสุดในลีกได้แพ้ให้กับทางทีม คิโรน่า มาอย่างเสียหน้าด้วยสกอร์อยู่ที่ 1-2 บ่งบอกถึงตัวผู้เล่นมีฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่มากๆ ขณะที่สถานการณ์ความพร้อมจะไม่สามารถใช้งาน ดานี่ การ์เซีย,อีเกร์ มูเนียอิน และ อันเดร์ เอร์เรร่า ที่บาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อยคงไม่ส่งผลกระทบกับผู้เล่นภายในทีมอย่างแน่นอน คาดว่าทีม แอธเลติก บิลเบา จะจัดผู้เล่นตัวสำรองลงแทนคนที่บาดเจ็บในเกมคืนนี้แน่ มาในแผนการเล่น 4-4-2

ผลงานล่าสุด แอธเลติก บิลเบา

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บายาโดลิด

บายาโดลิด แมตช์ล่าสุดที่ลงสนามนั้นเป็นการเอาชนะทางทีม เอลเช่ มาด้วยสกอร์ 2-1 ในลีก ถือว่าความพร้อมของผู้เล่นของทีมพวกเขาแข็งแกร่งอยู่พอสมควร โดยที่ขุมกำลังก่อนลงสนามคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เคนเนดี้,ลุยส์ เปเรซ กับ อานูอาร์ โมฮาเหม็ด ตูฮามี่ ที่เดี้ยงค้างสต๊อกมาจากเกมนัดที่แล้ว คาดว่าทีม บายาโดลิด จะปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในระบบ 4-3-3

ผลงานล่าสุด บายาโดลิด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า แอธเลติก บิลเบา ผลงานการเล่นในลีกโดยภาพรวมของทีมพวกเขายังคงไม่สมบูรณ์ดีมากสักเท่าไหร่นัก ผลงานยังคงป้อแป้ตามเคยแถมเกมล่าสุดดันมาแพ้ให้กับ คิโรน่า ด้วย 1-2 ต่างจากทีมเยือนอย่าง บายาโดลิด ถึงจะอยู่อันดับข้างล่างของทีมเหย้าก็ตามนัดล่าสุดทีมของพวกเขายังสามารถเอาชนะ เอลเช่ ทีมอันดับท้ายของตารางมาได้ 2-1 ยังไงๆเกมคืนนี้ แอธเลติก บิลเบา น่าจะคืนฟอร์มเก่งกลับคืนนมาให้ได้

สกอร์ที่คาด : แอธเลติก บิลเบา 1-0 บายาโดลิด

ทีเด็ด : แอธเลติก บิลเบา มาวิน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment