" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ แอธเลติก บิลเบา VS บียาร์เรอัล

บทวิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน
แอธเลติก บิลเบา VS บียาร์เรอัล

30 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 00:30 น.
ราคาบอล : แอธเลติก บิลเบา ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : San Mamés Barria

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แอธเลติก บิลเบา

เอร์เนสโต บัลเบร์เด เฮดโค้ชของทีม แอธเลติก บิลเบา สำหรับสภาพความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้ต้องบอกเลยว่านักเตะตัวหลักของพวกเขาพร้อมที่จะสนามเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี จะมีแต่เพียง อันเดร์ เอร์เรร่า ที่ยังคงเจ็บค้างสต๊อกอยู่เหมือนเดิม ด้านการจัดทัพเกมนี้คาดว่าโค้ช เอร์เนสโต บัลเบร์เด จะวางหมากในระบบ 4-4-2 นำทีมโดย 2 แดนหน้าอย่าง อิยากี้ วิลเลี่ยม ประสานงานกับ นีโก วิลเลียมส์ ล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น แอธเลติก บิลเบา

ผู้เล่น (4-4-2) : อูไน ซิมอน – ออสการ์ เด มาร์กอส, เยราย อัลบาเรซ, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, ยูริ เบร์ชิเช่ – มิเกล เบสก้า, อันเดร์ เอร์เรร่า – นิโก้ วิลเลียมส์, อิเกร์ มูเนียอิน, อเล็กซ์ เบเรนเกร์ – อินญากี้ วิลเลียมส์

ผลงานล่าสุด แอธเลติก บิลเบา

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บียาร์เรอัล

กิเก เซติเอน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม บียาร์เรอัล โดยขุมกำลังทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อเล็กซ์ บาเอน่า เนื่องจากโดนใบแดงมาจากเกมที่แล้วจนทำให้ต้องอดลงสนามช่วยทีม 1 เกม รวมไปถึง เคราร์ด โมเรโน่ และ ควน ฟอยต์ ที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บยาวอยู่แล้ว ด้านการจัดทัพคืนนี้คาดว่าโค้ช กิเก เซติเอน จะเตรียมทีมบุกมาในระบบ 4-3-3 วาง 3 แนวรุกอย่าง โฮเซ่ หลุยส์ โมราเลส มาร์ติน กับ ซามูเอล ชุควูเซ และ อัลแบร์โต โมเรโน ยิงประตูคู่แข่งในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น บียาร์เรอัล

ผู้เล่น (4-3-3) : เกโรนิโม่ รุลลี่ – กิโก้ เฟเมเนีย, ราอูล อัลบิโอล, เปา ตอร์เรส, โยฮัน โมฮิก้า – เยเรมี่ ปิโน่, มานู ตรีเกรอส, ดานี่ ปาเรโฆ่, โจวานี่ โล เซลโซ่ – โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส, อาร์เนาต์ ดันยูม่า

ผลงานล่าสุด บียาร์เรอัล

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

แอธเลติก บิลเบา ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 11 เกมในลีกชนะมาได้ 5 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 3 เกม เก็บได้ 18 คะแนนรั้งอันดับที่ 6 ของตาราง ส่วนด้าน บียาร์เรอัล ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 11 เกมในลีกชนะมาได้ 5 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 3 เกม เก็บได้ 18 คะแนนรั้งอันดับที่ 7 ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานโดยรวมของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทั้งสองทีมพากันทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่ง และถ้าหากจะเลือกเชียร์บอลคู่นี้ขอแนะนำให้เล่นทีม แอธเลติก บิลเบา จะไม่ทำให้เสียใจแน่นอน

สกอร์ที่คาด : แอธเลติก บิลเบา 2-0 บียาร์เรอัล

ทีเด็ด : แอธเลติก บิลเบา ยิงโชว์สาว

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment