" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ แอธเลติก บิลเบา VS อัลเมเรีย

บทวิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน
แอธเลติก บิลเบา VS อัลเมเรีย

30 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02:00 น.
ราคาบอล : แอธเลติก บิลเบา ต่อ 1/1.5

สนามแข่ง : San Mamés Barria

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แอธเลติก บิลเบา

แอธเลติก บิลเบา เกมที่แล้วได้พาทีมเปิดบ้านเอาชนะ ราโย่ บาเยกาโน่ มาได้อย่างสุดมันส์ 3-2 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดาเนียล บีเบียน กับ ยูรี เบร์ชีเช่ ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ยังมีข่าวดีว่าพวกเขาจะได้ มิเกล เบสก้า กับ มิเกล บาเลนเซียก้า กลับมาจากการหายเจ็บ คาดว่านัดนี้กุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ จะเตรียมทีมในระบบ 4-4-2 โดยส่ง อเล็กซ์ เบเรนเกร์ กับ อินญากี้ วิลเลียมส์ ล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น แอธเลติก บิลเบา

ผู้เล่น (4-4-2) : อูไน ซิมอน – ออสการ์ เด มาร์กอส, เยราย อัลบาเรซ, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, อินญิโก้ เลกูเอ้ – ดานี่ การ์เซีย, ออยอาน ซานเซต – นิโก้ วิลเลียมส์, อิเกร์ มูเนียอิน, อเล็กซ์ เบเรนเกร์ – อินญากี้ วิลเลียมส์

ผลงานล่าสุด แอธเลติก บิลเบา

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อัลเมเรีย

อัลเมเรีย เพิ่งพาทีมบุกไปแพ้ให้ มายอร์ก้า มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 0-1 สำหรับขุมกำลังความพร้อมของทีมในคืนนี้จะไร้เงา การ์ลอส โรฆาส กับ อเล็กซ์ เซนเตเยส ที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมได้ ส่วน อีบัน มาร์โตส, ฆวนโฆ เนโต้, อาเลฆานโดร โปโซ่, ชูมี่ บรานดารีซ 4 แข้งยังต้องเช็คความฟิตอีกหน่อย คาดว่าเกมนี้ โจน ฟรานเซสซ์ เฟร์เรร์ ซีซีเลีย จะพาทีมบุกมาในแผน 3-5-2 โดยวาง เอล บีลาล ตูเร่ จับคู่กับ ลาร์จี้ รามาซานี่ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น อัลเมเรีย

ผู้เล่น (3-5-2) : เฟร์นานโด มาร์ติเนซ – อเลซานโดร โปโซ่, ชูมี่ บรานดาริซ, โรดริโก้ เอลี่, เซอร์ยาน บาบิช, เซร์โจ้ อากีเม่ – ลูคัส โรเบร์โตเน่, ซามู คอสต้า, ลาซาโร่ – ลาร์จี้ รามาซานี่, เอล บีลาล ตูเร่

ผลงานล่าสุด อัลเมเรีย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน แอธเลติก บิลเบา ผลงานของพวกเขาตอนนี้กำลังดีเลยทีเดียว ด้วยการลงสนาม 6 เกมในลีกชนะมาได้ 4 เกม เสมอ 1 เกม แพ้ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน อัลเมเรีย ผลงานของพวกเขาตอนนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างน่าผิดหวังมากๆ จากการลงสนาม 6 เกมในลีกชนะมาได้ 1 เกม เสมอ 1 เกมแพ้ 4 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่า แอธเลติก บิลเบา มีผลงานที่ดีกว่าชัดเจน และเกมนี้ก็ขอแนะนำให้เลือกเชียร์ทีม แอธเลติก บิลเบา จะไม่ผิดหวังแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment