" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ แอตเลติโก้ มาดริด VS เรอัล มาดริด

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน
แอตเลติโก้ มาดริด VS เรอัล มาดริด

18 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : เรอัล มาดริด (+0/0.5)

สนามแข่ง : Estádio Cívitas Metropolitano

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แอตเลติโก้ มาดริด

แอตเลติโก้ มาดริด ภายใต้การดูแลทีม ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เกมที่แล้วได้พาทีมบุกไปพลาดถ้าแพ้ เลเวอร์คูเซ่น ในบอลถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกมา 0-2 โดยเกมนี้พวกเขาได้มีข่าวร้ายเข้ามาว่าจะขาด โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ ที่เจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่ และจะเข้ามาสมทบกับ สเตฟาน ซาวิช และ โตม่าส์ เลอมาร์ ที่เดี้ยงมาแต่ก่อนหน้านี้แล้ว โดยคาดว่านัดนี้กุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ยังคงใช้แผน 3-5-2 คู่กองหน้ายังเป็น อัลบาโร่ โมราต้า กับ ชูเอา เฟลิกซ์ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น แอตเลติโก มาดริด

ผู้เล่น (3-5-2) : ยาน โอบลัค – นาอวล โมลีน่า, อักเซิล วิตเซล, เฟลีเป้ มอนเตยโร่, เรยนิลโด้ ม็องดาว่า, ซาอูล ญีเกซ – อังเคล กอร์เรอา, เชฟเฟร่ กอนด็อกเบีย, ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้ – อัลบาโร่ โมราต้า, ชูเอา เฟลิกซ์

ผลงานล่าสุด แอตเลติโก้ มาดริด

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด ภายใต้การดูแลทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ เกมล่าสุดในบอลถ้วยยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกได้เปิดบ้านขยี้ แอร์เบ ไลป์ซิก มาอย่างขาดลอย 2-0 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คาริม เบนเซม่า ที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมได้เกมนี้ และคาดว่าเกมนี้กุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ จะนำทัพบุกมาในแผน 4-3-3 โดยวาง เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้, โรดรีโก้ โกเอส และ วินิซิอุส จูเนียร์ ล่าตาข่ายในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เรอัล มาดริด

ผู้เล่น (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ – ดาเนียล การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, ดาวิด อลาบา, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ – ลูก้า โมดริช, ออเรเลียง ชูอาเมนี่, โทนี่ โครส – เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้, โรดรีโก้ โกเอส, วินิซิอุส จูเนียร์

ผลงานล่าสุด เรอัล มาดริด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน แอตเลติโก้ มาดริด ที่กำลังออกสตาร์ทซีซั่นนี้ได้อย่างน่าผิดหวังมากๆ โดยลงสนามในลีกไป 5 เกมเก็บได้เพียง 10 แต้มเท่านั้น ส่วน เรอัล มาดริด ทีมแชมป์ฤดูกาลที่ผ่านมาต้องบอกว่าพวกเขาออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้อย่างร้อนแรงสุด โดย 5 เกมในลีกเก็บได้ 15 คะแนนเต็ม ขอแนะนำให้เชียร์ เรอัล มาดริด จะดีมาก เพราะเชื่อว่าเกมนี้จะบุกเก็บ 3 แต้มกลับบ้านไปได้อย่างสบายแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment