" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ แร็งส์ VS แรนส์

บทวิเคราะห์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส
แร็งส์ VS แรนส์

29 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 01:00 น.
ราคาบอล : แรนส์ ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Stade Auguste-Delaune II

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แร็งส์

ขุมกำลังก่อนเกมคืนนี้ของทีม แร็งส์ จะต้องรอเช็คความฟิตของนักเตะอย่าง แอนดรูว์ กราวิย็อง,ไค เซียร์ฮุยส์ และ มักซิม บูซี่ ก่อนว่าพร้อมลงสนามช่วยเพื่อนในเกมคืนนี้หรือไม่ ส่วนที่เหลือยังพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ มาในแผนการเล่น 4-2-3-1 วางกองหน้าตัวเป้าของทีมอย่าง โฟลาริน บาโลกัน ลงผลิตสกอร์ในแมตช์นี้ ส่วนกองหลังจะใช้ กาโมรี่ ดุมเบีย และ อเล็กซิส ฟลิปส์ ลงสนามตามเคย

รายชื่อผู้เล่น แร็งส์

ผู้เล่น (4-2-3-1): เยห์วาน ดิยุฟ; อิบราฮิม เดียกิเต้, เอ็มมานูแอล อักบาดู, ยูนิส อับเดลฮามิต, ติโบท์ เด สเม็ต; อาซอร์ มาตูซิว่า, เยนส์ คาชุสต์; จุนยะ อิโตะ, กาโมรี่ ดุมเบีย, อเล็กซิส ฟลิปส์; โฟลาริน บาโลกุน

ผลงานล่าสุด แร็งส์

สภาพทีม แรนส์

ความพร้อมโดยรวมของทีม แรนส์ ในตอนนี้จะไม่สามารถใส่ชื่อนักเตะ บัปติสต์ ซานตามาเรีย ลงสนามได้ในเกมคืนนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง บีร์เก้ร์ เมลิ่ง กองหลังที่ติดโทษแบน แต่มีข่าวดีในเกมคืนนี้คือจะได้นักเตะ มาร์กแต็ง เทร์ริเย่ร์ กองหน้าของทีมที่หายเจ็บพร้อมลงสนามในเกมนี้ได้อีกครั้ง ในแผนการเล่น 4-4-2 วางกองหน้าคู่อย่าง เป็นอามีน กูอิรี่ และ อาร์กโนด์ กาลิมุนโด้ ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

รายชื่อผู้เล่น แรนส์

ผู้เล่น (4-4-2): สตีฟ มองด็องด้า; อามารี่ ตราโอเร่, โจ รอนดอน, อาร์ตูร์ เตอาเต้, อาเดรียน ทรุฟแฟร์; เบนจามิน บูริโชด์, เซก้า, ชิมวนย่า อูโกชุควู, ฟลาเวียง ตาอีท์; อาร์กโนด์ กาลิมุนโด้, อามีน กูอิรี่

ผลงานล่าสุด แรนส์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

แร็งส์ ทีมอันดับที่ 11 ของตารางในรายการนี้มีฟอร์มการเล่นในช่วง 3 เกมที่ผ่านมาก็ถือว่าทำได้ดีอยู่พอสมควรจากการที่สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 2 เกม แพ้ 1 เกม ส่วนทางทีมเยือน แรนส์ ผลงานการเล่นเมื่อ 2 เกมล่าสุดที่ผ่านมาของทีมพวกเขายังไม่แพ้ใครเลยสักเกมเดียวเป็นการเก็บชัยชนะมาได้ทั้งหมด 2 เกมติดต่อกัน ฉะนั้นมองดูผลงานการเล่นของทั้งสองทีมแล้วบอกเลยว่าเกมคืนนี้ แรนส์ เล่นได้ดีกว่าแน่นอน

สกอร์ที่คาด : แร็งส์ 0-1 แรนส์

ทีเด็ด : แรนส์ จัดหนัก

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment