" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS ลิเวอร์พูล

บทวิเคราะห์ คาราบาว คัพ อังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS ลิเวอร์พูล

22 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 03.00 น

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (-0.5/1)

สนามแข่ง : Etihad Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในยุคการคุมทีมของโค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอล่า 2 เกมล่าสุดรวมทุกรายการที่ผ่านมาทำได้อย่างป้อแป้มากๆจากการที่ชนะมาได้ 1 เกม แพ้อีก 1 เกมด้วยกัน สำหรับขุมกำลังก่อนลงสนาม ถือว่าผู้เล่นภายในทีมรักษาสุขภาพร่างกายได้อย่างดี คือไม่มีใครเจ็บสักคนเดียว คาดว่าเกมคืนนี้ทางโค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะพาทีมจัดทัพมาในรูปแบบ 4-2-3-1 วางกองหน้าคนสำคัญอย่าง แจ็ค กรีลิช และ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ลงสนาม

รายชื่อผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ผู้เล่น (4-2-3-1) : สเตฟาน ออร์เตก้า (GK), ริโก้ ลูอิส, รูเบน ดิอาส, อายเมริก ลาปอร์ต, เซอร์จิโอ โกเมซ, เควิน เดอ บรอยน์, อิลคาย กุนโดกัน, ริยาด มาห์เรซ, โคล พัลเมอร์, แจ็ค กรีลิช, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ในยุคการทำทีมของโค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ 2 เกมล่าสุดที่ผ่านมาในรายการนี้ ก็ถือว่าทำได้ไม่แตกต่างจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เลย เพราะเป็นการชนะมาได้ 1 แพ้อีก 1 เกมด้วยกัน ในส่วนของความพร้อมของทีมจะไร้เงาทางด้าน หลุยส์ ดิอาซ, ดิโอโก้ โชต้า และ อาร์ตูร์ เมโล่ ที่พากันเดี้ยงมาจากเกมที่แล้ว คาดว่าโค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ จะพาทีมปรับแผนการเล่นมาในระบบ 4-3-3 อย่างแน่นอน

รายชื่อผู้เล่น ลิเวอร์พูล

ผู้เล่น (4-3-3) : ควีมิน เคลเลเฮอร์ (GK), เจมส์ มิลเนอร์, นาธาเนี่ยล ฟิลลิปส์, โจ โกเมซ, คอสตาส ซิมิคาส, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน,สเตฟาน บายเซติช, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต, ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ดาร์วิน นูนเญซ

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มการเล่นโดยภาพรวมที่ผ่านมารวมทุกรายการ ก็ถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยมจากการที่แพ้แค่ 2 เกมเท่านั้นเอง ส่วนมากทีมของพวกเขาจะสามารถชนะมาได้สะมากกว่านั่นเอง ส่วนทางทีมเยือน ลิเวอร์พูล ฟอร์มการเล่นรวมทุกรายการที่ผ่านมา ก็ยังทำได้ไม่แน่นอนมากสักเท่าไหร่นัก คาดว่าเกมคืนนี้ทางทีม ลิเวอร์พูล น่าจะมีโอกาสขยี้ทางทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้แบบงดงาม

สกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-3 ลิเวอร์พูล

ทีเด็ด : ลิเวอร์พูล ยันโชว์

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment