" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เบรนท์ฟอร์ด

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เบรนท์ฟอร์ด

12 พฤศจิกายน 2565

เวลาแข่งขัน : 19.30 น

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (-2/2.5)

สนามแข่ง : Etihad Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มการเล่นเมื่อช่วง 5 เกมหลังสุดเป็นการชนะมาได้ 4 เกม แพ้อีก 1 เกม แถมทีมสามารถเก็บชัยมาได้ 3 นัดติดต่อกันอีกด้วย สำหรับความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมยังคงสังเวยทางด้านนักเตะ ไคล์ วอล์กเกอร์ ที่เดี้ยงมาจากนัดที่ผ่านมาเพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่าทีมจะปรับทัพแผนการเล่นมาในแบบ 4-3-3 จะมี เออร์ลิง ฮาแลนด์ ลงบู๊ในเกมนี้ และแดนกลางจะใช้ แจ็ก กรีลิช ลงคุมตามสูตรเหมือนเดิมในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ผู้เล่น (4-3-3) : อเดอร์สัน(GK)- จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, แอมริก ลาปอร์ต, เจา กานเซโล่, โรดรี้, อิลคาย กุนโดกัน, เควิน เดอบรอยน์,แบร์นาโด้ ซิลวา, แจ็ก กรีลิช, เออร์ลิง ฮาแลนด์

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เบรนท์ฟอร์ด

เบรนท์ฟอร์ด ทำผลงานยังคงไม่สม่ำเสมอเพราะผลงานในช่งหลังของทีมพวกเขาไม่สามารถเก็บชัยมาได้ถึง 4 เกมติดต่อกันแล้วนัดล่าสุดทำได้แค่ตีเสมอกับทางทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ มา 2-2 โดยที่ความพร้อมก่อนลงฟาดแข้งจะไม่สามารถใช้งาน โธมัส สตราโคช่า,คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์, พอนตุส ยานส์สัน, แอรอน ฮิคกี้ และ แชนดอน บาติสต์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บ แต่ทีมของพวกเขาจะแก้เกมมาในรูปแบบ 4-3-3 เพื่อล่าตาข่ายในคืนนี้อย่างแน่นอน

รายชื่อผู้เล่น เบรนท์ฟอร์ด

ผู้เล่น (4-3-3) : ดาบิด รายา(GK)- แมดส์ โรเออร์สเลฟ/ อีธาน พินน็อก/ เบน มี/ ริโก้ เฮนรี/ แฟรงก์ โอเยกะ/ จอช เดซิลวา/ มาเธียส เจนเซ่น/ โยอัน วีซา/ เอ็มเบมโม่/ อิวาน โทนี่ย์

ผลงานล่าสุด เบรนท์ฟอร์ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มการเล่นในรายการนี้ถือว่ากำลังร้อนแรงแบบสุดๆเลยทีเดียว ถ้าคืนนี้สามารถเก็บแต้มได้น่าจะแซงขึ้นไปอยู่อันดับจ่าฝูงของตารางเลยทีเดียว และสภาพทีมพร้อมมากๆแถมทีมยังเล่นในรังของตัวเองอีกด้วย ขณะที่ทีม เบรนท์ฟอร์ด ผลงานการเล่นในช่วงหลังก็ไม่ดีมาแบบเรื่อยๆแถมก่อนเกมคืนนี้นักเตะภายในทีมก็บาดเจ็บเยอะอยู่พอสมควร บอกเลยว่าเกมคืนนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเฮรับทรัพย์แน่นอน

สกอร์ที่คาด : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 เบรนท์ฟอร์ด

ทีเด็ด : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิงเว่อร์

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment