" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

วันที่ 8 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.30 น

สนามแข่ง : เอติฮัด สเตเดี้ยม

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 2

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ทีมเหย้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เพิ่งพาทีมตกรอบยูฟ่าแชมเปี้ยนส์มาหมาดๆ หลังพาทีมบุกไปพ่ายให้ เรอัล มาดริด มาด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนขุมกำลังทีมเกมนี้จะไร้เงา เฟร์นันดู ลุยซ์ โรซา กับ โอเลคซันดร์ ซินเชนโค เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ และเกมนี้คาดว่าโค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-3-3 โดยวาง ราฮีม สเตอริง กับ แจ็ก กรีลิช และ กาบรีเอล เฌซุส ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น แมนฯ ซิตี้ (4-3-3)

ผู้เล่น : เอแดร์ซอน – ชูเอา กานเซโล่ , รูเบน ดิอาส , เอ็มเมอริค ลาป๊อร์กต์ , โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ – โรดรี้ , เควิน เดอ บรอยน์ , แบร์นาโด้ ซิลวา – กาเบรียล เชซุส , ราฮีม สเตอร์ลิ่ง , ฟิล โฟเด้น

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช เอ็ดดี้ ฮาว เพิ่งพาทีมเปิดบ้านพลาดท่าพ่ายให้ ลิเวอร์พูล มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้จะไร้เงา จามัล ลูวิส กับ ไอแซค เฮย์เด้น และ ไรอัน เฟรเซอร์ 3 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ จนไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมนี้ได้ และคิดว่าเกมนี้โค้ช เอ็ดดี้ ฮาว จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 วาง มิเกล อัลมิร่อน กับ อัลลัน แซงต์-แม็กซิแม็ง และ โฌแอลินโตน ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น นิวคาสเซิ่ล (4-3-3)

ผู้เล่น : มาร์ติน ดูบราฟก้า – เอมิล คราฟต์ , จามาล ลาสเชลล์ , แดน เบิร์น , แม็ท ทาร์เกตต์ – บรูโน่ กิมาเรส , จอนโจ เชลวี่ย์ , โชเอลินตอน – มิเกล อัลมิร่อน , อแล็ง แซงต์ แม็กซิแมง , คริส วู้ด

ผลงานล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ทำผลงานใน 5 เกมหลังสุดต้องบอกเลยว่าค่อนข้างยอดเยี่ยม ด้วยการชนะ 4 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนด้านทีมเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ต้องบอกเลยว่าผลงานของพวกเขายอดเยี่ยมไม่ต่างจากเจ้าถิ่นเช่นเดียวกัน ด้วยการชนะ 4 เกม และแพ้ 1 เกม จากการลงสนามไป 5 เกม หลังสุด แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของแต่ละทีม ต้องบอกว่าเจ้าถิ่นมีศักยภาพที่เหนือกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าเจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถเปิดบ้านเก็บ 3 แต้ม ในบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment