" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS วัตฟอร์ด

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS วัตฟอร์ด

วันที่ 23 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 21.00 น

สนามแข่ง : อัลติฮัด สเตเดี้ยม

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (-2.5)

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของโค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอลา เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านถล่มทางทีม ไบร์ทตัน มาด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ บอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ ครบทุกตำแหน่งดีจะมีเพียง โคล พาลเมอร์ ที่เจ็บไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และเกมนี้คิดว่าโค้ช เป๊ป กวาร์ดิโอลา จะวางแผนเกมนี้ในรูปแบบ 4-3-3 โดยส่ง กาบรีเอล เฌซุส กับ แจ็ก กรีลิช และ ราฮีม สเตอริง ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น แมนฯ ซิตี้ (4-3-3)

ผู้เล่น : เอแดร์ซอน – ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, เอมเมอริก ลาปอร์กต์, ชูเอา กานเซโล่ – อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี้ เอร์นานเดซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา – กาเบรียล เชซุส, ฟิล โฟเด้น, ราฮีม สเตอร์ลิง

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม วัตฟอร์ด

ทีมเยือน วัตฟอร์ด เกมที่ผ่านมาของพวกเขา ได้เปิดบ้านพลาดท่าแพ้ให้ เบรนท์ฟอร์ด มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ จะหมดสิทธิ์ใช้ทางด้าน คูโค เอร์นันเดซ, ซามูเอล คาลู, วิลเลี่ยม ทรูส-เอก็อง, ฟรันซิสโก้ ซิเอร์รัลต้า 4 ผู้เล่นที่ยังไม่หายเจ็บดี และเกมนี้คิดว่าทีมเยือน วัตฟอร์ด จะนำทัพมาในระบบ 4-3-3 โดยส่ง จัว เปโดร, เอ็มมานูเอล โบนาเวนทูร่า, อิสไมลา ซาร์ ล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น วัตฟอร์ด (4-3-3)

ผู้เล่น : ดาเนียล บัคมันน์ – กีโก้ เฟเมเนีย, วิลเลี่ยม ทรอสต์ เอคอง, เคร็ก แคธคาร์ต, แดนนี่ โรส – อิมราน ลูซ่า – เอ็มมานูเอล เดนนิส, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, มุสซ่า ซิสโซโก้, ชูเอา เปโดร – โจชัว คิง

ผลงานล่าสุด วัตฟอร์ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลงฟาดแข้งไปแล้ว 32 เกม ชนะ 24 เกม เสมอ 5 เกม และแพ้ 3 เกมมี77คะแนนรั้งอันดับที่1ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน วัตฟอร์ด ลงฟาดแข้งไปแล้ว 32 เกม ชนะเพียง 6 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 22 เกม มี 22 คะแนนรั้งอันดับ19ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีม ต้องบอกว่าเจ้าถิ่นมีผลงานที่ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่าเจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะสามารถเปิดบ้านถล่มทีมเยือน วัตฟอร์ด ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment