" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ แชมร็อค โรเวอร์ส VS โบฮีเมี่ยนส์

บทวิเคราะห์ ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก
แชมร็อค โรเวอร์ส VS โบฮีเมี่ยนส์

วันที่ 24 มิถุนายน 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : ทัลลัฟ สเตเดี้ยม

ราคาบอล : แชมร็อค โรเวอร์ส ต่อ 1

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แชมร็อค โรเวอร์ส

แชมร็อค โรเวอร์ส เกมในนัดล่าสุดสามารถเอาชนะทางฝ่ายคู่แข่งมาได้ 1-0 แถมเกมในนัดนี้ยังต้องอดใช้งานวิงแบ็กตัวเก๋าอย่าง โรแนน ฟินน์ ที่โดนโทษแบนมาจากเกมที่ผ่านมาถึงกับโดนไล่ออกจากสนามเลยทีเดียว และเกมนี้ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าใครจะมาลงทำหน้าที่แทน แต่ทางทีมของพวกเขาได้มีข่าวดีเข้ามาว่าจะได้นักเตะ เกรแฮม เบิร์ก กลับมาเป็นตัวจริง เพราะพ้นโทษแบนนั่นเอง พร้อมผนึกกำลังกับ แดเนี่ยล มันโดรดิอู กับ รอรี่ กาฟนี่ย์

ผลงานล่าสุด แชมร็อค โรเวอร์ส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โบฮีเมี่ยนส์

โบฮีเมี่ยนส์ ผลงานโดยรวมที่ผ่านมาของทีม 2 นัดหลังนี้ไม่แพ้ใครสักเกมเดียว ถือว่าผลงานของทีมดูดีขึ้นมาอยู่นิดหน่อย แต่ความพร้อมก่อนเกมนี้ยังมีปัญหานักเตะ เคียแรน เคลลี่ แนวรับจอมเก๋าที่ติดโทษแบน ทำให้ไม่สามารถลงสนามได้ ซึ่งจะได้ทาง แม็กซ์ เมอร์ฟี่ย์ ลงทำหน้าที่แทนในเกมนี้ โดยจะส่ง จูเนียร์ โอเกดี้-อูซอคเว่ ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายในเกมนี้ พร้อมกับ เลียม เบิร์ท คอยเชื่อมเกมให้กับทีมอีกครั้ง

ผลงานล่าสุด โบฮีเมี่ยนส์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ถึงแม้ว่า แชมร็อค โรเวอร์ส ผลงานไม่ดูดีอย่างชัดเจน แต่ถ้าฟอร์มในบ้านของเขาที่ผ่านมานับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาทีมของพวกเขาสามารถเอาชนะมาได้ทั้งหมด 9 เกม จากลงสนาม 10 เกม เรียกได้ว่ามีความมั่นใจอยู่พอสมควรและเกมในนัดนี้หวังว่า แชมร็อค โรเวอร์ส จะกลับมาระเบิดฟอร์มอีกครั้ง ส่วน โบฮีเมี่ยนส์ มีผลงานที่ดีมานิดหน่อยก็ตามยังไงๆเกมนี้ แชมร็อค โรเวอร์ส จะเป็นฝ่ายถล่มอย่างยับเยินแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment