" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ แคเมอรูน vs เซอร์เบีย

บทวิเคราะห์ บอลโลก 2022
แคเมอรูน vs เซอร์เบีย

28 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 17.00 น

ราคาบอล : เซอร์เบีย ต่อ 0/0.5

สนามแข่ง : Al Janoub Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แคเมอรูน

แคเมอรูน เกมแรกทีมของพวกเขาได้พ่ายให้กับทีม สวิตเซอร์แลนด์ แค่ 0-1 เกมคืนนี้จึงต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้เพื่อที่จะลุ้นเข้ารอบต่อไป อย่างไรก็ตามทีมพวกเขายังไม่มีตัวเจ็บ หรือว่าโดนโทษแบนสักคนเดียวนั่นเอง และน่าจะเก็บแต้มได้อย่างแน่นอน คาดว่าทีม แคเมอรูน จะจัดทัพนักเตะมาในแบบ 4-3-3 ส่ง บริย็อง เอ็มเบอโม, เอริค ชูโป-โมติง และ คาร์ล โตโก-เอก็องบี้ 3 แข้งคอยประสานงานร่วมกันล่าตาข่ายคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น แคเมอรูน

ผู้เล่น (4-3-3) : อังเดร โอนาน่า – คอลลินส์ ไฟ, ฌอง-ชาร์ลส์ คาสเตลเล็ตโต้, นิโกล่าส์ เอ็นคูลู, นูฮู โตโล่ – ฟร้องค์ อองกิสซ่า, ซามูเอล อูม กูเอต์, มาร์ติน อองกลา – บริย็อง เอ็มเบอโม, เอริค ชูโป-โมติง, คาร์ล โตโก-เอก็องบี้

ผลงานล่าสุด แคเมอรูน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เซอร์เบีย

ขุมกำลังของทีม เซอร์เบีย ในตอนนี้ยังไม่มีปัญหาเกี่ยวกับนักเตะที่เจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบกำหนดเพิ่มเข้ามาในทีมสักรายเดียว นอกจากจะต้องรอเช็คความฟิตของทางนักเตะ ฟิลิป คอสติช วิงซ้ายตัวเก่งว่าจะฟิตทันเกมคืนนี้หรือไม่ มาพร้อมกับรูปแบบการเล่นในระบบ 3-4-1-2 วาง ดูซาน วลาโฮวิช ลงเล่นล่าตาข่ายกับ ดูซาน วลาโฮวิช เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น เซอร์เบีย

ผู้เล่น (3-4-1-2) : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช – สตราฮินย่า ปาฟโลวิช, มิลอส เวลจ์โควิช, นิโกล่า มิเลนโควิช – อันดริย่า ซิฟโควิช, เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช, ซาซ่า ลูคิช, ฟิลิป มลาเดโนวิช – ดูซาน ทาดิช – ดูซาน วลาโฮวิช, อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

ผลงานล่าสุด เซอร์เบีย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

แคเมอรูน ผลงานการเล่นในนัดล่าสุดทำได้ไม่ค่อยดีมากสักเท่าไหร่ จากการที่แพ้ให้กับทีม สวิตเซอร์แลนด์ 0-1 ด้วยกัน ถือว่าศักยภาพของผู้เล่นภายในทีมอ่อนตัวอย่างมากๆเลยทีเดียว ส่วนทีมเยือน เซอร์เบีย พ่ายเต็งหนึ่งอย่าง บราซิล มา 0-2 บ่งบอกถึงแนวรุกของทีมยังเล่นได้แบบไม่มีประสิทธิภาพอย่างมาก ดังนั้นเกมคืนนี้ควรเลือกเชียร์ทางฝ่าย เซอร์เบีย จะน่าลุ้นกว่าเยอะ

สกอร์ที่คาด : เซอร์เบีย 1-0 แคเมอรูน

ทีเด็ด : เซอร์เบีย ล่าแต้ม

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment