" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เอเอส โรม่า VS ลูโดโกเรตส์

บทวิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
เอเอส โรม่า VS ลูโดโกเรตส์

3 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 03.00 น.
ราคาบอล : เอเอส โรม่า (-1.5)

สนามแข่ง : Stadio Olimpico

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอเอส โรม่า

เอเอส โรม่า ภายใต้การคุมทีมของโค้ช โชเซ่ มูรินโญ่ จะไม่มี เปาโล ดีบาล่า, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า, เอบรีม่า ดาร์โบ กับ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม เพราะสุขภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์ดีนั่นเอง คาดว่าคงไม่ส่งผลกระทบกับผู้เล่นภายในทีมแน่ และทีมจะแก้เกมมาในระบบ 3-5-2 โดยวาง อันเดรีย เบล็อตติ ลงถล่มประตูคู่แข่ง ส่วนแดนกลางคุมเกมในสนามคืนนี้ จะใช้ ลอเรนโซ่ เปลเลกรีนี่และ คริสเตียน โวลปาโต้ คอยประสานงานร่วมกันตามเคย

รายชื่อผู้เล่น เอเอส โรม่า

ผู้เล่น (3-5-2) : รุย ปาตริซิโอ – มาราช คุมบูลล่า, คริส สมอลลิ่ง, โรเจอร์ อีบันเญซ – ริค คาร์สดอร์ป, เนมานย่า มาติช, โมฮาเหม็ด กามาร่า, นิโกล่า ซาเลฟสกี้ – คริสเตียน โวลปาโต้, ลอเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ – อันเดรีย เบล็อตติ

ผลงานล่าสุด เอเอส โรม่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลูโดโกเรตส์

ลูโดโกเรตส์ ที่มีการคุมทีมของเทรนเนอร์ อันเต้ ชีมุนด์ช่า ที่ความพร้อมก่อนลงสนามคืนนี้ นั้นจะหมดสิทธิ์ใช้บริการทางด้านนักเตะ คีรีล เดสโปดอฟ ที่มีอาการเดี้ยงเพียงรายเดียวเท่านั้น นอกเหนือจากนี้คงพร้อมรบและพร้อมล่าตาข่ายอย่างมากๆ และจะพาทีมปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในรูปแบบ 4-2-3-1 จะมี อีกอร์ ติอาโก้ นาสซีเมนโต้ โรดรีเกส กับ ริค ลีม่า คอยผลิตสกอร์ในเกมนี้ ส่วน กุสตาโว่ โนนาโต้ ซานตาน่า จะคอยคุมในตำแหน่งมิดฟิลด์

รายชื่อผู้เล่น ลูโดโกเร็ตส์

ผู้เล่น (4-2-3-1) : เซอร์จิโอ ปาดท์ – อัสลัค วีทรี, โอลิวิเย่ร์ แวร์ดง, อันตอน เนดยัลคอฟ, ซิซินโญ่ – ยาคุบ ปีโอตรอฟสกี้, กุสตาโว่ โนนาโต้ ซานตาน่า – แบร์กนาร์ เต็คเปตีย์, เคาลี่ย์ โอลีเวยร่า ซูซ่า, ริค ลีม่า – อีกอร์ ติอาโก้ นาสซีเมนโต้ โรดรีเกส

ผลงานล่าสุด ลูโดโกเรตส์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เอเอส โรม่า โชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างเหนียวหนึบมากๆแถมอยู่อันดับที่ 2 ของตารางกลุ่ม C อีกด้วย และสามารถเก็บได้ 7 คะแนนของรายการนี้ ส่วนทางทีมเยือน ลูโดโกเร็ตส์ ก็ทำผลงานดีอย่างยอดเยี่ยมไม่ต่างจากเจ้าถิ่นมากสักเท่าไหร่นัก เพราะสามารถเก็บได้ 7 คะแนนเหมือนกันถือว่าสูสีกันอย่างมากๆเลยทีเดียวในส่วนศักยภาพของผู้เล่นภายในทีม แต่คาดว่าเกมคืนนี้น่าจะเป็นทางทีม เอเอส โรม่า ที่จะสามารถโชว์ฟอร์มที่โหดเหี้ยมและจะสามารถเก็บ 3 แต้มไปได้อย่างสวยงามแน่

สกอร์ที่คาด : เอเอส โรม่า 1-0 ลูโดโกเร็ตส์

ทีเด็ด : เอเอส โรม่า เด็ดๆ

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment