" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เอเอส โรม่า VS ลาซิโอ้

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
เอเอส โรม่า VS ลาซิโอ้

6 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 00.00 น

ราคาบอล : เอเอส โรม่า (-0.5)

สนามแข่ง : Stadio Olimpico

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอเอส โรม่า

เอเอส โรม่า ผลงานการเล่นทำได้อย่างสุดยอดมากๆ หลังพาทีมสามารถคว้าชัยได้ถึง 4 จาก 5 เกมหลังรวมทุกรายการที่ผ่านมา และเกมในลีกของพวกเขาก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆเลยทีเดียว ส่วนสถานการณ์ความพร้อมครั้งล่าสุดจะไม่สามารถใช้งาน เปาโล ดีบาล่า, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า, มาราช คุมบูลล่า และ เซกี้ เซลิค ที่บาดเจ็บ คาดว่าเกมคืนนี้ทีมจะแก้เกมมาในแผนการเล่น 3-4-2-1 พร้อมวาง ไบรอัน โมฮาเหม็ด กามาร่า คุมแดนกลาง และส่ง แทมมี่ อับราฮัม เป็นตัวจบสกอร์

รายชื่อผู้เล่น เอเอส โรม่า

ผู้เล่น (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ (GK), จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, โรเจอร์ อีบันเญซ, ริค คาร์สดอร์ป, ไบรอัน คริสตานเต้, โมฮาเหม็ด กามาร่า, นิโกล่า ซาเลฟสกี้, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, นิโกโล่ ซานิโอโล่, แทมมี่ อับราฮัม

ผลงานล่าสุด เอเอส โรม่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลาซิโอ้

ลาซิโอ้ ผลงานการเล่นยังคงดูดีอยู่พอสมควร เพราะสามารถเก็บชัยมาได้ทั้งหมด 3 เกมรวดเดียวรวมทุกรายการ โดยที่ขุมกำลังก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้นั้นจะไม่สามารถใช้บริการทางด้าน ชิโร่ อิมโมบิล กับ ปาทริค ที่พากันกอดคอกันบาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อย ส่วน เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ก็ต้องชดใช้โทษแบนจากเกมที่ผ่านมา คิดว่า ลาซิโอ้ จะปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในระบบ 4-3-3 วางแนวรุกอย่าง เปโดร โรดริเกซ, เฟลิเป้ อันแดร์สัน และ มัตเตีย ซัชคานี่ คอยประสานงานร่วมกัน

รายชื่อผู้เล่น ลาซิโอ้

ผู้เล่น (4-3-3) : อีวาน โปรเวเดล (GK), มานูเอล ลาซซารี่, นิโกโล่ คาซาเล่, อเลสซิโอ โรมันโญลี่, อดัม มารูซิช, มาติอัส เวซิโน่, ดานิโล่ คาตัลดี้, หลุยส์ อัลเบร์โต้, เปโดร โรดริเกซ, เฟลิเป้ อันแดร์สัน, มัตเตีย ซัชคานี่

ผลงานล่าสุด ลาซิโอ้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เอเอส โรม่า ทีมอันดับที่ 4 ของตารางในตอนนี้ผลงานโดยภาพรวมที่ผ่านมารวมทุกรายการนั้นถือว่าทำได้ดีในระดับหนึ่ง เพราะส่วนมากจะเป็นไปทางชนะสะมากกว่าบ่งบอกถึงตัวผู้เล่นมีความมั่นใจอย่างมาก ขณะที่ทีมเยือน ลาซิโอ้ ก็ทำผลงานที่ผ่านมาโดยรวมไม่จ่างจากเจ้าถิ่นมากสักเท่าไหร่มองดูแล้วผลงานการเล่นก็คงสูสีกันพอสมควร แต่บอกเลยว่าเกมคืนนี้ เอเอส โรม่า มีหนทางที่จะสามารถซ่าในบ้านได้อย่างสบายแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เอเอส โรม่า 2-1 ลาซิโอ้

ทีเด็ด : เอเอส โรม่า ซ่าในถิ่น

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment