" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เอสเบิร์ก VS โฮโบร

บทวิเคราะห์ เดนมาร์ก ดิวิชั่น1
เอสเบิร์ก VS โฮโบร

วันที่ 31 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น

สนามแข่ง : บลู วอเตอร์ อารีน่า

ราคาบอล : เอสเบิร์ก ต่อ 0/0.5

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอสเบิร์ก

เอสเบิร์ก เจ้าถิ่น เกมล่าสุดพวกเขาได้เปิดรังพ่ายให้ทาง ลิงบี้ มาอย่างน่าอับอายด้วยสกอร์ 0-3 ส่วนสถานการณ์ความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นตัวเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวจะมีแต่ ไอแซค โอลาฟส์สัน ที่ติดโทษแบนในแมตช์นี้ และแมตช์นี้คิดว่าเจ้าถิ่น เอสเบิร์ก จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 3-5-2 โดยวางนักเตะอย่าง เลโอเนล ดาห์ล มอนตาโน่ และ เอมิล โฮลเทน ถล่มประตูคู่แข่งในเกมนี้อย่างแน่นอน

ผลงานล่าสุด เอสเบิร์ก

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โฮโบร

ทีมเยือน โฮโบร เกมล่าสุดของพวกเขาได้บุกไปเสมอกับ อเมเจอร์ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนสถานการณ์ความพร้อมของทีมในแมตช์นี้ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงฟาดแข้งเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดีและไม่มีผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียวจะมีแต่ แมดส์ ดิตต์เมอร์ ฮวิลซัม ที่เดี้ยงไปก่อนหน้านี้ และคาดว่าทีมเยือน โฮโบร จะนำทีมมาในระบบ 3-5-2 ส่ง มัวเมอร์ บรายานัค กับ โอลิเวอร์ คลิตเตน ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

ผลงานล่าสุด โฮโบร

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เอสเบิร์ก ผลงาน4เกมหลังของพวกเขาต้องบอกว่าค่อนข้างแย่อย่างมากๆด้วยการไม่ชนะทีมไหนมาได้เลยสักเกมเดียว ส่วนทีมเยือน โฮโบร ถือว่า4เกมหลังของพวกเขาทำผลงานได้อย่างน่าทึ่งอย่างมากๆ ด้วยการไม่มีทีมไหนปราชัยพวกเขาได้สักเกมเดียวด้วยการชนะ 3 เกม เสมอ 1 เกม แต่ถ้าให้มองดูผลงานของแต่ละทีมต้องบอกว่าทีมเยือนทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจนแต่ถ้าให้ฟันธงในแมตช์นี้เชื่อว่าทีมเยือน โฮโบร จะสามารถบุกมาคว้าชัยกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment