" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เอสดี อมอเรเบียต้า VS พอนเฟร์ราดิน่า

บทวิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน 2
เอสดี อมอเรเบียต้า VS พอนเฟร์ราดิน่า

วันที่ 28 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 23.15 น.

สนามแข่ง : อินสตาลาซิโอเนส เด เลซาม่า กัมโป้ 2
ราคาบอล : เอสดี อมอเรเบียต้า (-0/0.5)

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอสดี อมอเรเบียต้า

เจ้าบ้าน เอสดี อมอเรเบียต้า ของเทรนเนอร์ อินีโก้ เปเรซ เกมที่แล้วได้พาทีมต้นสังกัดบุกไปแพ้ให้กับ การ์ตาเกน่า มาอย่างน่าอับอาย ด้วยสกอร์ 0-5 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้ พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว ต้องบอกว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่ จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และคิดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ อินีโก้ เปเรซ จะเตรียมทีมในระบบ 5-3-2 ส่ง โอบิเอต้า และ กอร์ก้า กูรูเซต้า ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น อมอเรเบียต้า (5-3-2)

ผู้เล่น : มิเกล ไซซ่าร์ – กาอีซก้า ลาร์ราซาบาล, ออสการ์ คีล, เปรู โนลาสกัวอิน, จอน อีราซาบาล, อีเกร์ เซอิน – ฆาเบียร์ โรส, อินญีโก้ โอรอซโก้, อีเกร์ บิลเบา – กอร์ก้า กูรูเซต้า, เซร์คิโอ โมเรโน่

ผลงานล่าสุด เอสดี อมอเรเบียต้า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม พอนเฟร์ราดิน่า

ทีมเยือน พอนเฟร์ราดิน่า ของเทรนเนอร์ ฮวน อันโตนิโอ เปเรซ โบโล เกมที่แล้วได้พาทีมต้นสังกัดเปิดบ้านแพ้ให้ เลกาเนส มาอย่างขาดลอย ด้วยสกอร์ 0-3 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้ตัวหลักของพวกเขาพร้อมที่ จะลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานผู้ที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และคิดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ ฮวน อันโตนิโอ เปเรซ โบโล จะพาทีมมาในระบบ 4-4-2 โดยวาง ยูรี่ จับคู่กับ เอดู เอสปิอู ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น ปอนเฟร์ราดีน่า (4-4-2)

ผู้เล่น : อามีร์ อาเบดซาเดห์ – ปารีส อาด็อต, อเล็กชานดรู ปาชชานู, โฆเซ่ มานูเอล อารีอาส โกเปเต้, โฆเซ่ อันโตนิโอ รีออส เรยน่า – ดาเนียล โอเฆด้า, อากุส เมดีน่า, เอริก โมราน, โฆเซ่ นารานโฆ – เซร์จี้ เอ็นริช, เอดู เอสปีเอา

ผลงานล่าสุด พอนเฟร์ราดิน่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เอสดี อมอเรเบียต้า ที่กำลังมีผลงานตอนนี้ค่อนข้างน่าผิดหวัง โดยชนะเพียง 2 เกม และแพ้ 3 เกม จากลงสนามไป 5 เกมหลัง ส่วนทีมเยือน พอนเฟร์ราดิน่า ผลงานของพวกเขาก็ดูดีกว่าเจ้าบ้านอยู่นิดหน่อย โดยชนะ 3 เกม และแพ้ 2 เกม จากผลงาน 5 เกม หลังสุด แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดู ต้องบอกว่าทีมเยือน พอนเฟร์ราดิน่า ทำผลงานได้ดีกว่านิดหน่อย และถ้าให้ฟันธงในเกมนี้เชื่อว่าทีมเยือน พอนเฟร์ราดิน่า จะสามารถบุกไปคว้าชัยกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment