" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เอลเช่ VS เซลต้า บีโก้

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน
เอลเช่ VS เซลต้า บีโก้

6 มกราคม 2566

เวลาแข่งขัน : 00.30 น

ราคาบอล : เซลต้า บีโก้ (+0.5)

สนามแข่ง : Estadio Manuel Martínez Valero

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอลเช่

เอลเช่ ในยุคการทำทีมของโค้ช ปาโบล เมชิน ก่อนลงสนามในเกมคืนนี้ทีมของพวกเขาจะไร้เงานักเตะหลายรายนำทีมโดย โฆนี่ อาลาโม่ , จอห์น เอ็นวันคโว่, โปล ลิโรล่า และ นิโกล่าส์ เฟร์นานเดซ ที่พากันมีอาการบาดเจ็บ รวมไปถึงต้องเสียนักเตะอย่าง กอนซาโล แวร์ดู กับ โดมิงกอส คีน่า ที่โดนโทษแบนมาจากเกมนัดล่าสุดที่พบกับทีม แอตเลติโก มาดริด จะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมคืนนี้ ส่วน โฆซาน ก็ต้องรอเช็คความฟิตก่อน

รายชื่อผู้เล่น เอลเช่

ผู้เล่น (3-5-2) : เอ็ดการ์ บาดิอา – ดิเอโก้ กอนซาเลซ, เอ็นโซ่ โลโก้, บิกาส – เฮลิเบลตัน ปาลาซิออส, ราอูล กูติ, โอมาร์ มาสกาเรลล์, การ์ลอส เกลร์ก – เปเร มิญ่า, โรแชร์ มาร์ตี้, ลูกัส โบเย่

ผลงานล่าสุด เอลเช่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เซลต้า บีโก้

เซลต้า บีโก้ ในยุคการคุมทีมของโค้ช คาร์ลอส คาร์วัลฮาล พวกเขายังไร้ปัญหาเกี่ยวกับนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบน เรียกได้ว่าพร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดีมากในเกมคืนนี้ คาดว่าโค้ช คาร์ลอส คาร์วัลฮาล จะจัดทัพแผนการเล่นมาในรูปแบบ 4-1-3-2 วางกองกลางคนสำคัญเป็น ฟราน เบลตราน และ ฟรานโก้ เเซร์วี่ คอยบัญชาเกมคืนนี้ โดยวาง 2 หัวหอกอย่าง ยาโก้ อัสปาส กับ เยอร์เก้น สแตรนด์ ลาร์เซ่น ลงล่าสกอร์

รายชื่อผู้เล่น เซลต้า บีโก้

ผู้เล่น (4-1-3-2) : ออกุสติน มาร์เคซิน – อูโก้ มาโญ่, ออสการ์ มิงกูเอซ่า, โฌเซฟ ไอดู, อูไน นูเญซ, ฆาบี กาลาน – กาบรี เวกา, ฟราน เบลตราน, ฟรานโก้ เเซร์วี่ – ยอร์เก้น สตรานด์ ลาร์เซ่น, ยาโก้ อัสปาส

ผลงานล่าสุด เซลต้า บีโก้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

บทวิเคราะห์บอลวันนี้ เริ่มต้นด้วยผลงานการเล่นของทีม เอลเช่ โดยรวมที่ผ่านมาถือว่าย่ำแย่อย่างหนัก ไม่แปลกที่ทีมอยู่อันดับสุดท้ายของตารางในรายการนี้ ซ้ำร้ายก่อนเกมคืนนี้ทีมของพวกเขายังมีนักเตะบาดเจ็บที่ไม่สามารถลงสนามได้หลายรายอีกด้วย ส่วนทางทีมเยือน เซลต้า บีโก้ ผลงานโดยภาพรวมก็ไม่ต่างจาก เอลเช่ สักเท่าไหร่มองดูแล้วผลงานยังคงป้อแป้อย่างต่อเนื่อง ไม่แปลกที่ทีมอยู่โซนท้ายของตาราง บอกเลยว่าเกมคืนนี้ เซลต้า บีโก้ น่าจะมีฟอร์มการเล่นที่เก่งกลับคืนมาล่าแต้มได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : เอลเช่ 0-1 เซลต้า บีโก้

ทีเด็ด : เซลต้า บีโก้ โชว์เฉือน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment