" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เอลเช่ VS เกตาเฟ่

บทวิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน
เอลเช่ VS เกตาเฟ่

31 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Estadio Manuel Martínez Valero

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอลเช่

เอลเช่ ของกุนซือ ฮอร์เก้ อัลมิรอน โดยสถานการณ์ความพร้อมก่อนลงสนามเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฟีเดล ชาเบส เด ลา ตอร์เร่ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่แล้ว ส่วน เอลีเบลตอน ปาลาซีออส ต้องรอประเมินความฟิตอีกหน่อย นอกจากนั้นพร้อมที่จะลงสนามครบทุกรายดี คาดว่านัดนี้กุนซือ ฮอร์เก้ อัลมิรอน จะเตรียมทีมในระบบ 3-5-2 นำทีมมาโดย 2 คู่หูอย่าง เปเร่ มีย่า กับ ลูกัส โบเย่ จบสกอร์คืนนี้ตามเคย

รายชื่อผู้เล่น เอลเช่

ผู้เล่น (3-5-2) : เอ็ดการ์ บาเดีย – เอ็นโซ่ โรโก้, กอนซาโล่ เบร์ดู, เปโดร บีกาส – โฆซาน เฟร์นานเดซ, ฟีเดล เด ลา ตอร์เร่, โอมาร์ มาสคาเรลล์, ราอูล กูตี, การ์ลอส เกลร์ก – เปเร่ มีย่า, ลูคัส โบเย่

ผลงานล่าสุด เอลเช่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เกตาเฟ่

เกตาเฟ่ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ เอ็นริเก้ ซานเชซ ฟลอเรส สำหรับสภาพความพร้อมก่อนลงสนามคืนนี้จะไม่สามารถใช้งาน เมาโร อารามบาร์รี่ ที่มีอาการบาดเจ็บยาวอยู่เพียงรายเดียว ขณะที่ มูนีร์ เอล อัดดาดี้ ต้องรอดูเช็คความฟิต แต่ได้ การ์เลส อาเลนญ่า กลับมาจากพ้นโทษแบน คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ เอ็นริเก้ ซานเชซ ฟลอเรส จะวางหมากมาในรูปแบบ 3-5-2 วาง บอร์ฆา มาโยราล ประสานงานร่วมกับ เอเนส อูนาล จบสกอร์คืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เกตาเฟ่

ผู้เล่น (3-5-2) : ดาบิด โซเรีย – เฌเน่ ดาโกนัม, สเตฟาน มิโตรวิช, โดมิงโกส ดูอาร์เต้ – จอร์แดน อมาวี่, เนมานย่า มัคซิโมวิช, หลุยส์ มีย่า, การ์เลส อเลนญ่า, ฆวน อิเกลเซียส – บอร์ฆา มาโยรัล, เอเนส อูนาล

ผลงานล่าสุด เกตาเฟ่

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เอลเช่ ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างฝืดพอสมควร ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลัง เสมอ 3 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วนทางด้านฝั่งทีมเยือน เกตาเฟ่ ผลงานโดยรวมของพวกเขาใน 5 เกมหลังก็ฝืดไม่ต่างจากเจ้าบ้านเลย ด้วยการเสมอ 3 เกม และแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดูต้องบอกว่าทั้งสองทีมยังทำผลงานได้ไม่ค่อยดีทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงในเกมนี้คิดว่าทีม เกตาเฟ่ จะสามารถคว้า 3 แต้มในเกมนี้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : เกตาเฟ่ 1-0 เอลเช่

ทีเด็ด : เกตาเฟ่ เด็ดกว่า

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment