" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เอลเช่ VS มายอร์ก้า

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน
เอลเช่ VS มายอร์ก้า

10 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Estadio Manuel Martínez Valero

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอลเช่

เอลเช่ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ อัลเบร์โต้ กาเยโก้ เกมที่แล้วพาทีมบุกแพ้ให้ ราโย่ บาเยกาโน่ มาอย่างน่าเสียดาย 1-2 สำหรับสถานการณ์ความพร้อมทีมเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน กอนซาโล่ เบอร์ดู ที่โดนโทษแบน ขณะที่ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ กับ โอมาร์ มาสคาเรล ยังต้องรอเช็คความฟิตอีกหน่อย คาดว่านัดนี้เทรนเนอร์ อัลเบร์โต้ กาเยโก้ จะเตรียมทีมในระบบ 3-5-2 นำทีมโดย โรเกร์ มาร์ตี้ กับ เตเต้ โมเรนเต้ ล่าตาข่ายในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เอลเช่

ผู้เล่น (3-5-2) : เอ็ดการ์ บาดิอา – เฮลิเบลตอน พาลาซิออส, เฟเดริโก้ เฟร์นานเดซ, ดิเอโก้ กอนซาเลซ – โปล ลิโรล่า, โดมินกอส คีน่า, ราอูล กูตี, เคราร์ด กัมบัว, คาร์ลอส เคลิร์ค – โรเกร์ มาร์ตี้, เตเต้ โมเรนเต้

ผลงานล่าสุด เอลเช่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม มายอร์ก้า

มายอร์ก้า ของเทรนเนอร์ ฮาเวียร์ อากีร์เร่ เกมที่ผ่านมาได้พาทีมเปิดบ้านแพ้ให้ บาร์เซโลน่า มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนขุมกำลังของทีมในค่ำคืนนี้จะอดใช้งานนายทวารอย่าง โดมินิค เกรฟ ที่มีอาการบาดเจ็บในตอนนี้ นอกจากนั้นยังคงฟิตสมบูรณ์ดีทุกราย คาดว่าเกมนี้เทรนเนอร์ ฮาเวียร์ อากีร์เร่ จะวางหมากมาในระบบ 3-5-2 ส่ง 2 กองหน้าอย่าง อี คัง-อิน กับ เวดัต มูริกี้ คอยประสานงาน่วมกันยิงประตูในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น มายอร์ก้า

ผู้เล่น (3-5-2) : เปแดร็ก รายโควิช – มาติย่า นาตาซิช, อันโตนิโอ ราอิโย่, มาร์ติน วายเยนท์ – ปาโบล มัฟเฟโอ, โรดริโก้ บัตตาย่า, อันโตนิโอ ซานเชซ, ดานี่ โรดริเกซ, ฆัวเม่ คอสต้า – เวดัต มูริกี้, ลี คัง อิน

ผลงานล่าสุด มายอร์ก้า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เอลเช่ ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างย่ำแย่ ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังไม่ชนะใครมาได้เลยแพ้รวดมาทั้งหมด 5 เกมเลยทีเดียว ส่วนทางฝั่งทีมเยือน มายอร์ก้า ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ก็ไม่ค่อยจะดีเช่นเดียวกันโดยลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 3 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองฝ่ายดูบอกเลยว่าทีม มายอร์ก้า ทำผลงานได้ดีกว่านิดหน่อย และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีม มายอร์ก้า จะสามารถบุกมาคว้า 3 แต้มในเกมนี้กลับไปฝากแฟนบอลได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment