" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เอฟเวอร์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เอฟเวอร์ตัน VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

9 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.00 น

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Goodison Park

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน ของนายใหญ่ แฟรงค์ แลมพาร์ด เมื่อสัปดาห์ก่อนได้พาทีมบุกไปสอย เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 ทำให้ทีมยังไม่แพ้ใครได้เลยทั้ง 5 เกมแล้ว โดยที่สถานการณ์ความพร้อมจะมีปัญหาทางด้านนักเตะ เยอร์รี่ มินา,เมสัน , เบน ก็อดฟรีย์ , แอนดรอส กับ นาธาน แพตเตอร์สัน ที่บาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามได้ จะแก้เกมมาในแผน 4-3-3 วางกองกลาง เดมาไร เกรย์  ลงบัญชาเกมคืนนี้ และส่งกองหน้าตัวเก่งอย่าง นีล เมาเปย์ และ แอนโธนี่ กอร์ดอน ตามเคย

รายชื่อผู้เล่น เอฟเวอร์ตัน

ผู้เล่น (4-3-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – เชมัส โคลแมน , คอเนอร์ โคดี้ , เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ , วิตาลี่ ไมโคเลนโก้ – อิดริสซ่า กาน่า เกย์ , อมาดู โอนาน่า , อเล็กซ์ อิโวบี้ – แอนโธนี่ กอร์ดอน , นีล เมาเปย์ , เดมาไร เกรย์

ผลงานล่าสุด เอฟเวอร์ตัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ เอริค เทน ฮาก โดยเกมนี้จะต้องปวดหัวอย่างแน่นอนเพราะจะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะหลายรายนำโดย แฮร์รี่ แม็กไกวร์, อารอน วาน-บิสซาก้า, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ 4 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวนจนไม่สามารถลงช่วยทีมคืนนี้ได้ ด้านการจัดทัพเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ เอริค เทน ฮาก จะนำทัพบุกมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางส่ง ลุค ชอว์, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, คริสเตียน เอริคเซ่น คุมตามสูตร ส่วนแดนหน้าส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จบสกอร์คืนนี้

รายชื่อผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด

ผู้เล่น (4-3-3) : ดาบิด เด เคอา – ดิโอโก้ ดาโล่ต์ , ราฟาแอล วาราน , ลิซานโดร มาร์ติเนซ , ไทเรลล์ มาลาเซีย – กาเซมิโร่ , คริสเตียน เอริคเซ่น – อันโตนี่ , บรูโน่ แฟร์นาน , มาร์คัส แรชฟอร์ด – อองโตนี่ มาร์กซิยาล

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ค่อนข้างฝืดพอสมควร ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ 2 เกม และเสมอ 3 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผลงานของพวกเขาในช่วง 5 เกมหลังค่อนข้างดรอปลงไปอย่างมากๆ ด้วยการชนะ 3 เกม และแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีศักยภาพที่เท่าเทียมกัน และถ้าให้ฟันธงในคืนนี้ขอแนะนำให้เล่นฝ่ายทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ผิดหวังแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment