" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เอฟเวอร์ตัน VS ลิเวอร์พูล

3 กันยายน 2565
เวลาแข่งขัน : 18.30 น

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1/1.5

สนามแข่ง : Goodison Park

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน ของนายใหญ่ แฟรงค์ แลมพาร์ด นัดล่าสุดของพวกเขาตีเสมอกับทางทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด มาด้วยสกอร์อยู่ที่ 1-1 และเกมนี้พวกเขาได้มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บถึง 6 คนนำโดย อังแดร ฟือลีปือ ตาวารึช โกมึช, อับดูลาย ดูกูเร่, แอนดรอส ทาวน์เซนด์, ดอมินิก แคลเวิร์ต-ลูอิน, เมสัน ฮอลเกต, เบน ก็อดฟรีย์ และคาดว่าเกมนี้นายใหญ่ แฟรงค์ แลมพาร์ด จะแก้เกมในระบบ 4-5-1 ส่ง แอนโทนี กอร์ดอน ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เอฟเวอร์ตัน

ผู้เล่น (4-5-1) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – เนธาน แพทเทอร์สัน , คอเนอร์ โคดี้ , เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ , วิตาลี่ ไมโคเลนโก้ – อิดริสซ่า กาน่า เกย์ , อมาดู โอนาน่า , อเล็กซ์ อิโวบี้ – แอนโธนี่ กอร์ดอน , นีล เมาเปย์ , เดมาไร เกรย์

ผลงานล่าสุด เอฟเวอร์ตัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลิเวอร์พูล

ลิเวอร์พูล ของโค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะทาง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาอย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 และเกมนี้พวกเขาได้มีนักเตะที่บาดเจ็บหลายรายเช่น อเล็กซ์ ออกซ์เลด, นาบี้ เกอิต้า, อิบราอิมา โกนาเต, โจเอล ,เคอร์ติส โจนส์ , ติอาโก้ อัลกานตาร่า 6 แข้งที่รวมหัวกันเจ็บ ส่วน นูเนซ รีเบโร กับ คีวีน เคลลิเฮอร์ ก็ต้องรอดูความฟิตอีกหน่อย และคาดว่าเกมนี้โค้ช เจอร์เก้น คล็อปป์ จะนำทัพบุกมาในระบบ 4-3-3 โดย 3 แดนหน้ายังคงเป็น ลูอิส ดิอัซ กับ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ล่าตาข่ายเช่นเดิม

รายชื่อผู้เล่น ลิเวอร์พูล

ผู้เล่น (4-3-3) : อลีสซง – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ , โจ โกเมซ , เฟอร์กิล ฟานไดค์ , แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – ฟาบินโญ่ , เจมส์ มิลเนอร์ , ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต – โม ซาลาห์ , ดาร์วิน นูนเยซ , หลุยส์ ดิอาซ

ผลงานล่าสุด ลิเวอร์พูล

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังมีผลงานในตอนนี้ค่อนข้างฝืดอยู่พอสมควร ด้วยการลงสนาม 5 นัดหลังชนะมาได้เพียง 1 เกม เสมอ 3 เกม และแพ้ 1 เกม ส่วนทีมเยือน ลิเวอร์พูล ต้องบอกเลยว่าปีนี้พวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างน่าผิดหวังมาก โดยผลงาน 5 เกมหลังชนะมาได้เพียง 2 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 1 เกม และถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีผลงานที่น่าผิดหวังทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าทีมเยือน ลิเวอร์พูล น่าจะมีทีเด็ดบุกคว้า 3 คะแนนในเกมนี้ได้อย่างไม่ยาก

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment