" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เอฟเวอร์ตัน VS น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เอฟเวอร์ตัน VS น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 21:00 น.
ราคาบอล : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0.5
สนาม : Goodison Park (Liverpool)

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตัน ในยุคของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เกมในนัดแรกของศึก พรีเมียร์ลีก เป็นการพ่ายให้กับทางทีม แอสตัน วิลล่า มาอย่างน่าเสียดาย ด้วยสกอร์ 1-2 แถม 2 เกมหลังสุดในลีกเป็นการปราชัยรวดเลยทีเดียว ส่วนขุมกำลังก่อนเกมคืนนี้จะสังเวยทางด้าน เยร์รี่ มิน่า, เบ็น ก็อดฟรี่ย์, แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์, อังเดร โกเมส และ โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน 5 แข้งที่พากันบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามในเกมนี้ได้ คาดว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะแก้เกมมาในรูปแบบ 3-4-3 โดยวาง 3 แข้งอย่าง ดไวจ์ท แม็กนีล, แอนโธนี่ กอร์ดอน กับ เดมาไร เกรย์ คอยล่าสกอร์ในเกมนี้ให้ได้ตามเป้าหมาย

รายชื่อผู้เล่น เอฟเวอร์ตัน

ผู้เล่น (3-4-3) : จอร์แดน พิคฟอร์ด – คอเนอร์ โคดี้ , เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ , เมสัน โฮลเกต – เนธาน แพทเทอร์สัน , อมาดู โอนาน่า , อเล็กซ์ อิโวบี้ , วิตาลี่ ไมโคเลนโก้ – แอนโธนี่ กอร์ดอน , ดไวท์ แม็คนีล , เดมาไร เกรย์

ผลงานล่าสุด เอฟเวอร์ตัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ของนายใหญ่ สตีฟ คูเปอร์ เกมแรกได้พาทีมเปิดบ้านเชือดทาง เวสต์แฮม มาอย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 1-0 ถือว่าศักยภาพของทีมยังคงแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง โดยที่สภาพทีมก่อนลงสนามในคืนนี้จะอดใช้งานทางด้าน โอมาร์ ริชาร์ดส์ แบ็คซ้ายจอมเก๋าวัย 24 ปี เพียงรายเดียว เพราะเขามีอาการเดี้ยงมาจากเกมที่ผ่านมา คาดว่าเกมคืนนี้ไม่ส่งผลกระทบกับทีมอย่างแน่นอน และ สตีฟ คูเปอร์ จะปรับเปลี่ยนแผนมาในระบบ 3-4-1-2 วาง ไตโว่ อาโวนิยี่ กับ เบรนแนน จอห์นสัน คอยจับคู่กันล่าตาข่ายในเกมนี้ และใช้ เจสซี่ ลินการ์ด เป็นตัวคอยสร้างสรรค์เกมในแดนหลังตามหน้าที่ต่อไป

รายชื่อผู้เล่น น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ผู้เล่น (3-4-1-2) : ดีน เฮนเดอร์สัน – โจ วอร์รอลล์ , สกอตต์ แม็คเคนน่า , มุสซ่า เนียคาเต้ – นีโก้ วิลเลี่ยมส์ , ลูอิส โอไบรอัน , โอเรล มองกาล่า , แฮร์รี่ ทอฟโฟโล่ – เจสซี่ย์ ลินการ์ด – เบรนแนน จอห์นสัน , ไตโว่ อโวนิยี่

ผลงานล่าสุด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เกมในค่ำคืนนี้แฟนบอลทั้งหลายควรฝากความหวังไปยังทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จะดีกว่า เพราะเกมนัดล่าสุดทีมสามารถเปิดรังคว้าชัยชนะ เวสต์แฮม มาได้ 1-0 แบบที่ไม่คาดคิดเลยทีเดียว ซึ่งเกมคืนนี้ทีมไม่มีอะไรน่าเสียหายมากจนเกินไปเพียงแค่มี โอมาร์ ริชาร์ดส์ บาดเจ็บเพียงรายเดียวเท่านั้น โดยเกมนี้ยิ่งมาปะทะกับ เอฟเวอร์ตัน ที่พึ่งเสียขวัญไปเมื่อเกมนัดล่าสุดในการที่แพ้ให้ แอสตัน วิลล่า มาอย่างหมาดๆ เชื่อว่าเกมในคืนนี้น้องใหม่ไฟแรงแบบดุเดือดอย่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จะบุกสร้างสีสันให้กับทีมได้อย่างสวยงามแน่ๆ และคาดว่าจะสามารถคว้าชัยชนะไปได้อย่างฮาหลุดโลกแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment