" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เอฟเค เจิร์ฟ VS ซานเดฟยอร์ด

บทวิเคราะห์ นอร์เวย์ ดิวิชั่น 1
เอฟเค เจิร์ฟ VS ซานเดฟยอร์ด

วันที่ 16 กรกฎาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 21.00 น

สนามแข่ง : เจเจ อั๊กแลนด์ สตาดิโอน

ราคาบอล : เสมอ

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอฟเค เจิร์ฟ

เอฟเค เจิร์ฟ ของนายใหญ่ อาร์เน่ ซานด์สโต 5 เกมในลีกที่ผ่านมา ฟอร์มการเล่นไม่ดีเอาเสียเลย เพราะเป็นการชนะมาได้แค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนความพร้อมก่อนเกมยังคงมีปัญหาทางด้านนักเตะอย่าง เอริค เบรนแดน กองกลางจอมเก๋าที่บาดเจ็บตรงบริเวณขา และ เลอันโดร แฟร์นานเดส มีปัญหาทางด้านสุขภาพอยู่นิดหน่อย จึงไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน แต่นายใหญ่ อาร์เน่ ซานด์สโต ก็คงจะไม่ปรับเปลี่ยนแผนการเล่นอะไรมากมายสักเท่าไหร่นัก

ผลงานล่าสุด เอฟเค เจิร์ฟ

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ซานเดฟยอร์ด

ทีมเยือน ซานเดฟยอร์ด ผลงานใน 5 นัดหลังในลีก เป็นการแพ้มาเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ถือว่าศักยภาพของทีมของเขาดูดีอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว ในขณะที่ความพร้อมก่อนเกมจะไร้เงาทางด้าน ซานเดอร์ โมน ฟอสส์ ที่ต้องได้พักยาว เพราะเข่าพังไปเป็นที่เรียบร้อย และ ซานเดอร์ มอร์ค เจ็บตรงบริเวณกล้ามเนื้อต้องพักยาวเช่นกัน มัตส์ ฮาเคนสตัด กับ เคนิน โบย่า 2 แข้งนี้ต้องรอเช็คความฟิตให้เรียบร้อยก่อนว่าพร้อมลงสนามในเกมนี้หรือไม่

ผลงานล่าสุด ซานเดฟยอร์ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เอฟเค เจิร์ฟ ผลงานโดยรวมที่ผ่านมาในรายการนี้ส่วนมากจะเป็นไปทางแพ้สะมากกว่า เพียงชนะได้แค่ไม่กี่เกมเท่านั้นเอง คาดว่าเกมในนัดนี้คงต้องปรับเปลี่ยนแผนการเล่นอย่างหนักแน่นอน เพื่อที่จะเอาชนะทางทีมเยือนให้ได้ ส่วน ซานเดฟยอร์ด ผลงานโดยภาพรวมก็ไม่แตกต่างจาก เอฟเค เจิร์ฟ สักเท่าไหร่นัก แต่ฟอร์มการเล่นของทีมพวกเขาก็เข้าทรงกระตือรือร้นขึ้นมาอยู่นิดหน่อย คิดว่าเกมนี้ทั้งสองทีมมาเจอกันทาง ซานเดฟยอร์ด จะเป็นฝ่ายที่คว้าชัยชนะได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment