" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เอฟซี พิวนิค VS คลูจ์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
เอฟซี พิวนิค VS คลูจ์

วันที่ 5 กรกฎาคม 2565
เวลา : 23.00 น.
สนาม : วาซเกน ซาร์กซิยาน อันวาน ฮันราเปตาคาน
เรทบอล : คลูจ์ ต่อ 1

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

 -ยังไม่เคยเจอกัน-

สภาพทีม เอฟซี พิวนิค

ทีมเหย้า เอฟซี พิวนิค เกมในนัดนี้นั้นความพร้อมก่อนเกมไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ หรือว่าไม่มีใครที่ยังโดนโทษแบนมาก่อนเลย พร้อมลงสนามครบทุกรายดี และเกมนี้คงจะจัดผู้เล่นชุดเดิมลงสนามอย่างแน่นอน โดนส่งมิดฟิลด์ชาวอาร์มีเนียอย่าง อาร์ตัก ดาชิยาน กับ ฮอฟฮันเนส ฮารูตุนยาน พร้อมลุยเกมในนัดนี้ พร้อมกับการจัดทัพในรูปแบบ 4-3-3 วางกองหน้าตัวเป้าเป็น ยูซูฟ โอตูบานโย่, ลูก้า ยูริชิช และ เนมันย่า มลาเดโนวิช ลงบู๊ในสนาม

ผลงานล่าสุด เอฟซี พิวนิค

บทวิเคราะห์

สภาพทีม คลูจ์

คลูจ์ สภาพทีมในนัดที่จะถึงนี้ก่อนลงสนาม ทางทีมของพวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งานทางด้านกองหน้าอย่าง ดาเนียล บีร์ลิเกีย เพียงรายเดียวที่ตนได้เดี้ยงมาจากเกมที่แล้ว ในเกมนี้ลงสนามไม่ได้คงต้องได้พักยาวไปอีก คาดว่าทีมจะแก้เกมมาในระบบ 4-4-2 โดยวางกองหน้าคู่ใจอย่าง คอนสแตนติน ปาอุน และ มาร์โก ดูกานชิช กองกลางจะใช้ 2 แข้ง ชิเปรียน เดอัค กับ เคลาดิโอ เปตริล่า เป็นตัวคุมเกม ส่วนแนวรับจอมเก๋าให้ทาง คริสเตียน มาเนีย และ อังเดร บูร์ก้า

ผลงานล่าสุด คลูจ์

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ในขณะที่ผลงานทั้งสองทีมโดยภาพรวมที่ผ่านมานั้นเอากันไม่ลงเลยจริงๆ เพราะมีผลงานที่สูสีกันอย่างมากๆ โดยแต่ละทีมนั้นจะเป็นไปทางฝ่ายชนะสะมากกว่า ส่วนทีมเหย้า เอฟซี พิวนิค นี้ยังไม่เคยแพ้ทีมไหนเลยรวมทุกรายการที่ผ่านมา ถือว่าฟอร์มการเล่นของทีมยอดเยี่ยมอย่างมากๆ และมีความมั่นใจในแบบร้อยเปอร์เซ็นเลยทีเดียว แต่ครั้งนี้ได้มาพบกันคิดว่าทั้งสองทีมนี้น่าจะทำแต้มกันไม่ลงอย่างแน่นอน แต่ยังไงทาง คลูจ์ จะยังคงเป็นฝ่ายที่น่าสนใจกว่า

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment