" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เอซี มิลาน VS โบโลญญ่า

บทวิเคราะห์ เซเรีย อา อิตาลี
เอซี มิลาน VS โบโลญญ่า

วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01:45 น.
ราคาบอล : เอซี มิลาน ต่อ 1.5
สนาม : Stadio Giuseppe Meazza (Milano)

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม  เอซี มิลาน

เอซี มิลาน ของกุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาบุกไปเสมอกับทีม อตาลันต้า มาในลีกด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนความพร้อมทีมเกมนี้จะอดใช้งาน ไมค์ เมนญ็อง นายทวารที่มีอาการบาดเจ็บอยคู่เพียงรายเดียว และจะเป็นหน้าที่ของ ไมค์ เมนญ็อง นายทวารมือสองรับหน้าที่ลงสนามแทนเกมนี้ คิดว่าเกมนี้กุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะเตรียมทีมในรูปแบบ 4-2-3-1 ส่ง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ยืนหน้าเป้า และมี อเล็กซิส ซาเลมาเกอร์ส, ชาร์ลส์ เด เคเตลาเร่, ราฟาเอล เลเอา ค่อยคุมเกมแดนกลาง

รายชื่อผู้เล่น เอซี มิลาน

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ไมค์ เมญอง – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ปิแอร์ กาลูลู, ฟิคาโย่ โทโมรี่, เตโอ เอร์นานเดซ – อิสมาเอล เบนนาเซอร์, ซานโดร โตนาลี่ – จูเนียร์ เมสเซียส, บราฮิม ดิอาซ, ราฟาแอล เลเอา – อันเต้ เรบิช

ผลงานล่าสุด เอซี มิลาน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม  โบโลญญ่า

โบโลญญ่า ของเทรนเนอร์ ซินิซ่า มิไฮโลวิช เพิ่งพาทีมเปิดบ้านเสมอกับทีม เวโรน่า มา 1-1 ส่วนความพร้อมก่อนลงสนามคืนนี้พวกเขาจะไม่มีชื่อของ ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่ ที่ติดโทษแบน แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาจะได้ อดาม่า ซูมาโอโร่ กับมาลงสนามช่วยทีมเกมนี้ และคาดว่าเทรนเนอร์ ซินิซ่า มิไฮโลวิช จะพาลูกทีมบุกมาในระบบ 3-5-2 แดนกลางส่ง นิโกลัส โดมิงเกซ, เยอร์ดี้ ชูเท่น, อันเดรีย กัมบิอัสโซ่ ส่วนสองแดนหน้ายังคงเป็น มูซ่า บาร์โรว์ กับ มาร์โก อาร์เนาโตวิช ล่าตาข่ายเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น โบโลญญ่า

ผู้เล่น (3-5-2 ) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ – ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี, แกรี่ เมเดล, เควิน โบนิฟาซี่ – เดนโซ่ คาซิอุส, นิโคลัส โดมิงเกซ, ยอร์ดี้ เชาเท่น, อันเดรีย คัมเบียโซ่ – โรแบร์โต้ โซเรียโน่ – นิโกล่า ซานโซเน่, มาร์โก อาร์เนาโตวิช

ผลงานล่าสุด  โบโลญญ่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เอซี มิลาน ที่กำลังมีผลงานในตอนนี้ได้ค่อนข้างร้อนแรงอย่างมากๆด้วยการลงสนามไป 5 เกมหลังชนะมาได้ถึง 4 เกมเสมอ 1 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน โบโลญญ่า ผลงานของพวกเขาค่อนข้างน่าผิดหวังพอสมควรด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้เพียง 1 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 3 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าเจ้าบ้าน เอซี มิลาน ทำผลงานได้ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อเลยว่าเจ้าบ้าน เอซี มิลาน จะสามารถคว้า 3 แต้มเกมนี้ไปได้

อ่านเพิ่มเติม  ข่าวบอล

@footballmoment