" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เอซี มิลาน VS ยูเวนตุส

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
เอซี มิลาน VS ยูเวนตุส

8 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น.
ราคาบอล : เอซี มิลาน (-0.5)

สนามแข่ง : Stadio Giuseppe Meazza

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอซี มิลาน

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม เอซี มิลาน สำหรับสถานการณ์ความพร้อมก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, ไมค์ เมนญ็อง, จูเนียร์ เมสซิอาส, ซิม่อน เคียร์ 5 นักเตะที่มีอาการบาดเจ็บในตอนนี้ ด้านการจัดผู้เล่นลงสนามในเกมนี้คาดว่าโค้ช สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะวางแผนมาในระบบ 4-2-3-1 ส่ง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ยืนเป็นหน้าเป้าคืนนี้ และมี ราเด้ ครูนิช, ชาร์ลส์ เด เคเตลาเร่, ราฟาเอล เลเอา คอยทำหน้าที่สอดแทรกเกมรุกอยู่ข้างหลัง

รายชื่อผู้เล่น เอซี มิลาน

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ซิเปรียน ทาทารูซานู – แซร์จินโญ เดสต์, ฟิกาโย่ โทโมรี, ปิแอร์ คาลูลู, ธีโอ แอร์กน็องเดซ – ซานโดร โตนาลี, อิสมาแอล เบนนาแซร์ – ราเด้ ครูนิช, ชาร์ลส์ เดอ เคเตลาเอเร่, ราฟาเอล เลเอา – โอลิวิเยร์ ชิรูด์

ผลงานล่าสุด เอซี มิลาน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ยูเวนตุส

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือใหญ่ของทีม ยูเวนตุส โดยขุมกำลังความพร้อมของทีมในเกมนี้จะไม่มีชื่อของ เฟเดริโก้ เคียซ่า, ปอล ป็อกบา, มัตเตีย เด ชีโญ่ และ ไคโย่ ฮอร์เก้ ที่ยังไม่หายเจ็บ รวมไปถึง อังเคล ดิ มาเรีย ที่ต้องติดโทษแบนในเกมนี้คาดว่าไม่พร้อมลงสนามแน่นอน และคาดว่าเกมนี้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะพาลูกทีมบุกมาในระบบ 3-5-2 นำทีมมาโดย ดูซาน วลาโฮวิช จับคู่ล่าตาข่ายกับ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค ในเกมนี้เหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น ยูเวนตุส

ผู้เล่น (3-5-2) : ว็อจเซี๊ยจ เซสนี่ – ดานิโล่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, เบรแมร์ – ฮวน กวาดราโด้, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – อังเคล ดิ มาเรีย, ดูซาน วลาโฮวิช, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค

ผลงานล่าสุด ยูเวนตุส

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เอซี มิลาน ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ช่วง 5 เกมหลังค่อนข้างดีในระดับหนึ่งด้วยการชนะ 3 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ยูเวนตุส ผลงานของพวกเขาใน 5 เกมหลังค่อนข้างฝืดพอสมควรด้วยการชนะ 2 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมต้องบอกว่าทั้งสองทีมมีศักยภาพที่เท่าเทียมกันทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าเจ้าบ้าน เอซี มิลาน น่าจะสามารถเปิดบ้านเอาชนะทีมเยือน ยูเวนตุส ได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment