" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เวโรน่า VS เครโมเนเซ่

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
เวโรน่า VS เครโมเนเซ่

9 มกราคม 2566

เวลาแข่งขัน : 00.30 น

ราคาบอล : เวโรน่า ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Stadio Marc’Antonio Bentegodi

แผนการเล่น

ผลงานการพบกัน

สภาพทีม เวโรน่า

เวโรน่า ของ ซัลวาตอเร บ็อคเค็ตติ จะต้องหมดสิทธิ์ใส่ชื่อนักเตะ เดวิด ฟาราโอนี่,มาแตอุช ปราแชลิก,เควิน ลาซาญญา และ อาเลสซันโดร กอร์ตีโนวิส ที่ไม่สามารถลงสนามได้ในเกมคืนนี้ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บติดตัวอยู่นั่นเอง คาดว่า ซัลวาตอเร บ็อคเค็ตติ จะมาในแผนการเล่น 3-4-2-1 โดยส่งนักเตะอย่าง มิลาน จูริช ลงผลิตกอร์ในเกมคืนนี้ และใช้กองกลางอย่าง ดาร์โก้ ลาโซวิช คอยสร้างสรรค์เกมคืนนี้ตามเคย

ผลงานล่าสุด เวโรน่า

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เครโมเนเซ่

เครโมเนเซ่ ของนายใหญ่ แมสซิมิเลียโน อัลวีนี จะไร้เงานักเตะอย่าง คริสเตียน อเซลล่า,วลาด ชิริเชส และ ซานติอาโก้ อัสซาซิบาร์ ที่บาดเจ็บเป็นที่เรียบร้อย รวมไปถึงต้องเสียนักเตะ ซูอาลิโฮ เมอิเต ที่ติดโทษแบนจะไม่มีชื่อลงสนามในเกมคืนนี้อย่างแน่นอน คาดว่านายใหญ่ แมสซิมิเลียโน อัลวีนี น่าจะพาทีมจัดทัพสู้ศึกมาในแบบ 4-3-2-1 วางกองหน้าคนสำคัญเป็น ซีรีล เดสเซิร์ส คอยล่าสกอร์ ส่วนกองกลางของทีมจะใช้ คริสเตียน บูนายูโต้ คอยคุมเกมคืนนี้

ผลงานล่าสุด เครโมเนเซ่

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลเซเรียอา เริ่มต้นด้วยผลงานของทีมเหย้าอย่าง เวโรน่า ทุกเกมที่ลงสนามที่ผ่านมารวมทุกรายการทำได้อย่างย่ำแย่แบบสุดๆ เป็นการที่ทีมของพวกเขาไม่สามารถชนะทีมไหนได้เลยสักเกมเดียว ไม่แปลกที่ทีมจะอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง ส่วน เครโมเนเซ่ ผลงานการเล่นก็ไม่ต่างจาก เวโรน่า เลยจากการที่ลงสนามมาทั้งหมดชนะได้แค่ 2 เกมเท่านั้น สำหรับ ทีเด็ดฟุตบอล วันนี้ บอกเลยเกมคืนนี้ขอแนะนำที่ เครโมเนเซ่ จะดีกว่า

สกอร์ที่คาด : เวโรน่า 0-1 เครโมเนเซ่

ฟันธง : เครโมเนเซ่ เท่ห์ไปเลย

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment