" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS บอร์นมัธ

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS บอร์นมัธ

24 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (-1)

สนามแข่ง : London Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของ เดวิด มอยส์ เพิ่งพาทีมบุกไปพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้จะไม่มีชื่อของ ลูคัส ปาเกต้า, นาอิฟ อเกิร์ด, แม็กซ์เวล กอร์เน่ต์ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เครก ดอว์สัน ที่หายเจ็บบแต่ยังต้องรอเช็คความฟิตอีกหน่อย คาดว่าเกมนี้กุนซือ เดวิด มอยส์ จะเตรียมทีมในระบบ 4-4-2 นำทีมโดย 2 แดนหน้าอย่าง จิอันลูก้า สกามัคค่า ประสานงานกับ จาร์ร็อด โบเวน จบสกอร์ในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ผู้เล่น (4-4-2) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – เบ็น จอห์นสัน, เคิร์ต ซูม่า, ธิโล่ เคห์เรอร์, อารอน เครสส์เวลล์ – ฟลินน์ ดาวน์ส, ดีแคลน ไรซ์, โทมัส ซูเซ็ค, ปาโบล ฟอร์นัลส์ – ลูก้า สกามักก้า, จาร์ร็อด โบเว่น

ผลงานล่าสุด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

สภาพทีม บอร์นมัธ

บอร์นมัธ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้เปิดบ้านพลาดท่าแพ้ให้ทีม เซาแธมป์ตัน มา 0-1 ส่วนสถานการณ์ก่อนลงสนามคืนนี้จะอดใช้งาน ลอยด์ เคลลี กับ เดวิด บรูคส์ 2 แข้งแกนหลักที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้ นอกจากนั้นยังคงสมบูรณ์ดีทุกตำแหน่ง ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าทีมเยือน บอร์นมัธ จะเตรียมทีมในระบบ 3-4-2-1 วางหน้าเป้าให้ ดอมินิก โชลังเก ล่าตาข่ายเหมือนเดิม ส่วนแนวรุกส่ง ไรอัน คริสตี กับ ฟิลิป บิลลิง คุมเกมตามเคย

รายชื่อผู้เล่น บอร์นมัธ

ผู้เล่น (3-4-2-1) : เนโต้ – อดัม สมิธ, คริส เมแฟม, มาร์กอส เซเนซี่ – มาร์คัส ตาเวอร์เนียร์, ลูอิส คุ๊ค, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, ไรอัน เฟรเดริคส์ – ฟิลิป บิลลิ่ง, ไรอัน คริสตี้ – โดมินิก โซลันเก้

ผลงานล่าสุด บอร์นมัธ

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลงแข่งไปแล้วทั้งหมด 11 เกมในลีกชนะเพียง 3 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 6 เกมเก็บได้ 11 คะแนนรั้งอันดับที่ 14 ของตาราง ส่วนทีมเยือน บอร์นมัธ ลงแข่งไปแล้ว 11 เกมในลีกชนะ 3 เกม เสมอ 4 เกม และแพ้ 4 เกม เก็บได้ 13 คะแนนรั้งอันดับที่ 13 ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานโดยรวมของทั้งสองทีมต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมยังทำผลงานได้ไม่ค่อยดีทั้งคู่ และถ้าหากจะเชียร์บอลคู่นี้ขอแนะนำให้เล่นฝ่ายทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะไม่ทำให้เสียใจแน่นอน เพราะเชื่อว่ายังไงทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะสามารถเก็บ 3 คะแนนให้แฟนบอลพวกเขาได้แน่นอน

สกอร์ที่คาด : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ชนะ 2-0 บอร์นมัธ

ทีเด็ด : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ฟัดไหวเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment