" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS วูล์ฟแฮมป์ตัน

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS วูล์ฟแฮมป์ตัน

1 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 23.30 น

ราคาบอล : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่อ 0.5

สนามแข่ง : London Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของ เดวิด มอยส์ สำหรับขุมกำลังของทีมในค่ำคืนนี้ต้องบอกเลยว่าพวกเขาจะไร้เงานักเตะ จอห์นสัน และ นาเยฟ อากูเอิร์ด 2 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ นอกจากนั้นยังคงพร้อมที่จะลงสนามในคืนนี้ครบทุกคนดี ส่วนด้านการจัดทัพก่อนลงสนามนัดนี้คาดว่ากุนซือ เดวิด มอยส์ จะเตรียมทีมในแผนการเล่น 4-2-3-1 แนวรุกส่ง จาร์ร็อด โบเว่น กับ ลูคัส ปาเกต้า และ ปาโบล ฟอร์นาลส์ คอยสร้างสรรค์โอกาสให้ มิคาอิล อันโตนิโอ ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เวสต์แฮม

ผู้เล่น (4-2-3-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – วลาดิเมียร์ ซูฟาล , เคิร์ต ซูม่า , ธิโล เคห์เรอร์ , อาร่อน เครสเวลล์ – โทมัส ซูเช็ค , ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น , ลูคัส ปาเกต้า , ปาโบล ฟอร์นาลส์ – มิคาอิล อันโตนิโอ

ผลงานล่าสุด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

สภาพทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน

วูล์ฟแฮมป์ตัน ในยุค บรูโน่ ลาช โดยที่ขุมกำลังของทีมในเกมนี้จะยังไม่สามารถใช้งาน ราอูล ฆิเมเนซ, ซาซ่า คาลัดจ์ซิช, ชิควินโญ่ และ ฮวาง ฮี-ชาน 4 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บในตอนนี้ รวมไปถึง เนธาน คอลลินส์ ที่ต้องชดใช้โทษแบน 1 เกม ด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่ากุนซือ บรูโน่ ลาช จะนำทัพบุกมาในระบบ 4-3-3 แผงมิดฟิลด์วาง ชูเอา มูตินโญ่, รูเบน เนเวส, มาเธอุส นูเนซ ส่วนแดนหน้ายังคงไว้ใจ กอนซาโล่ เกเดส กับ เปโดร เนโต้ และ ดิเอโก้ คอสต้า ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น วูล์ฟส์

ผู้เล่น (4-3-3) : โชเซ่ ซา – เนลสัน เซเมโด้ , เยร์สัน มอสเกร่า , แม็กซ์ คิลแมน , จอนนี่ – ชูเอา มูตินโญ่ , รูเบน เนเวส , มาเธอุส นูเนซ – กอนซาโล่ เกเดส , เปโดร เนโต้ , ดิเอโก้ คอสต้า

ผลงานล่าสุด วูล์ฟแฮมป์ตัน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ผลงานของพวกเขาในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ค่านข้างน่าผิดหวังพอสมควรจากการลงสนาม 7 เกมชนะมาเพียง 1 เกม เสมอ 1 เกม แพ้ 5 เกม ส่วนทีมเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ผลงานของพวกเขาก็ค่อนข้างไม่ต่างจากเจ้าถิ่นเช่นเดียวกันด้วยการลงสนาม 7 เกมหลังชนะ 1 เกมเสมอ 3 เกม แพ้ 3 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ค่อนข้างไม่ดีทั้งคู่เลย และถ้าหากจะเลือกเชียร์ขอแนะนำให้เชียร์ทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะดีที่สุด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment