" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS เบิร์นลี่ย์

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS เบิร์นลี่ย์

วันที่ 17 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 20.15 น

สนามแข่ง : ลอนดอน สเตเดี้ยม

ราคาบอล : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

เจ้าถิ่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของเทรนเนอร์ เดวิด มอยส์ เกมล่าสุดในลีกได้พาทีม บุกไปพ่ายให้ เบรนท์ฟอร์ด มาด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนาม ในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดีจะมีแต่ อังเจโล่ อ็อกบอนน่า กับ เคิร์ต ซูมา ที่พากันกอดคอกันเจ็บ ไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้ และเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ เดวิด มอยส์ จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง มิคาอิล อันโตนิโอ ยืนเป็นหน้าเป้าในเกมนี้

แผนการเล่น เวสต์แฮม (4-2-3-1)

ผู้เล่น : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – ไรอัน เฟรเดริคส์, เคร็ก ดอว์สัน, อิสซ่า ดิย๊อป, อารอน เครสส์เวลล์ – โทมัส ซูเซ็ค, ดีแคลน ไรซ์ – จาร์ร็อด โบเว่น, ซาอิด เบ็นราห์ม่า, ปาโบล ฟอร์นัลส์ – มิคาอิล อันโตนิโอ

ผลงานล่าสุด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เบิร์นลี่ย์

ทีมเยือน เบิร์นลี่ย์ เกมที่ผ่านมาของพวกเขาได้ บุกไปพ่ายให้กับ นอริช ซิตี้ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอริค ปีเตอร์ส กับ เบน มี และ โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สัน 3 ผู้เล่นที่เดี้ยงไปตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว และแมตช์นี้คิดว่าทีมเยือน เบิร์นลี่ย์ จะนำทัพมาในระบบ 4-4-2 โดยส่ง วูท เวกฮอร์สต์ ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายในเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น เบิร์นลี่ย์ (4-4-2)

ผู้เล่น : นิ๊ค โป๊ป – คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, นาธาน คอลลิ่นส์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, ชาร์ลี เทย์เลอร์ – อารอน เลนน่อน, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, จอช บราวน์ฮิลล์, ดไวจ์ท แม็กนีล – วู้ต เว็กฮอร์สต์, มักเวลล์ กอร์เน่ต์

ผลงานล่าสุด เบิร์นลี่ย์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ลงสนามไปแล้ว 32 เกม ชนะ 15 เกม เสมอ 6 เกม และแพ้ 11 เกมมี 51 คะแนนรั้งอันดับ6ของตาราง ส่วนฝั่งทีมเยือน เบิร์นลี่ย์ ลงสนามไปแล้ว 30 เกม ชนะเพียง 4 เกมเสมอ 12 เกม และแพ้ 14 เกม มี 24 คะแนน รั้งอันดับที่18ของตาราง แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีม ต้องบอกว่าเจ้าถิ่นมีผลงานได้ดูดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าเจ้าถิ่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะสามารถเปิดบ้านคว้า 3 คะแนน ในเกมนี้ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment