" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เวสต์บรอมวิช VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์บอล คาราบาว คัพ อังกฤษ
เวสต์บรอมวิช VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ.2565
เวลา 02:00
สนาม : The Hawthorns West Bromwich
ราคาบอล : เวสต์บรอมวิช ต่อ 0/0.5

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เวสต์บรอมวิช

เวสต์บรอมวิชฯ ของกุนซือ วาเลเรียง อิสมาเอล เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านเสมอกับ วัตฟอร์ด มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนขุมกำลังทีมเกมนี้ต้องบอกว่าผู้ภายในทีมของพวกเขาพร้อมที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คาดว่ากุนซือ วาเลเรียง อิสมาเอล จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-3-3 เพื่อหวังมีชัยในบ้านตัวเองให้ได้

รายชื่อผู้เล่น : เวสต์บรอมวิช

 ผู้เล่น 4-2-3-1 : เดวิด บัตตอน – ดาร์เนล เฟอร์ลอง, ไคล์ บาร์ทลี่ย์ , ดาร่า โอเชีย, คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ – เจย์สัน โมลัมบี้, เจค ลิเวอร์มอร์ – แม็ตต์ ฟิลลิปส์, จอห์น สวิฟต์, คัลลั่ม โรบินสัน – คาร์ลาน แกรนต์

ผลงานล่าสุด เวสต์บรอมวิช

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ สลาวิซ่า โยคาโนวิช เกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะทีม มิลวอลล์ มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนขุมกำลังทีมเกมนี้ต้องบอกเลยว่าพวกเขาไม่มีผู้เล่นที่ติดแบนหรือว่ามีอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมเข้ามาสักรายเดียว ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นของพวกเขาฟิตพร้อมที่จะลงฟาดแข้งเกมนี้ครบทุกรายดี ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่ากุนซือ สลาวิซ่า โยคาโนวิช จะเตรียมทีมเกมนี้ในรูปแบบ 4-3-2-1 ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น : เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

 ผู้เล่น 3-4-2-1 : เวส โฟเดอริงแฮม – อเนล อาเหม็ดฮอดซิช, จอห์น เอแกน, รีส นอร์ริงตัน-เดวีส์ – จอร์จ บัลด็อก, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด, จอห์น เฟล็ค, เอนด้า สตีเว่นส์ – ซานเดอร์ เบิร์ก – อีลิม็อง เอ็นดิอาย, ริอาน บริวสเตอร์

ผลงานล่าสุด เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เวสต์บรอมวิชฯ เกมนี้พวกเขาต้องเปิดบ้านรอพบกับทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โดยผลงานของเจ้าบ้าน เวสต์บรอมวิชฯ ในตอนนี้ค่อนข้างที่จะฝืดพอสมควรโดยลงสนามไปแล้ว 5 หลังชนะมาได้ 2 เกมและแพ้ 3 เกม ส่วนทางฝั่งทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างน่าผิดหวังพอสมควรโดยผลงาน 5 เกมหลังสุดชนะมาได้เพียง 2 เกมและแพ้ 3 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของพวกเขาดูต้องบอกว่าทีมเจ้าบ้าน เวสต์บรอมวิชฯ มีผลงานที่ดีกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อได้ว่าเจ้าบ้าน เวสต์บรอมวิชฯ จะสามารถเอาชนะทีมเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment