" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เวลส์ vs อิหร่าน

บทวิเคราะห์ บอลโลก 2022
เวลส์ vs อิหร่าน

25 พฤศจิกายน 2565
เวลาแข่งขัน : 17.00 น

ราคาบอล : เวลส์ (-0/0.5)

สนามแข่ง : Ahmad bin Ali Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

– เจอกันนัดแรก –

สภาพทีม เวลส์

เวลส์ เกมล่าสุดในฟุตบอลโลก 2022 เป็นการเสมอกับทางทีม สหรัฐอเมริกา มาเพียงแค่ 1-1 เท่านั้น ถือว่าความพร้อมของผู้เล่นภายในทีมยังแข็งแกร่ง และมีความมั่นใจในการเล่นอยู่พอสมควร ขณะที่ขุมกำลังก่อนเกมในค่ำคืนนี้ยังต้องหมดสิทธิ์ใช้งาน โจ แอลเลน เพียงรายเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ คาดว่าทีม เวลส์ จะปรับทัพแผนการเล่นมาในรูปแบบ 3-4-3 โดยมี เมแฟม, โจ รอนดอน และ เบน เดวีส ลงเล่นในแนวรับของทีมตามเคย

รายชื่อผู้เล่น เวลส์

ผู้เล่น (3-4-3): เวย์น เฮนเนสซีย์; คริส เมแฟม, โจ รอนดอน, เบน เดวีส; คอนนอร์ โรเบิร์ตส์, อารอน แรมซีย์, อีธาน แอมพาดู, เนโก้ วิลเลี่ยมส์; แดเนียล เจมส์, แกเร็ธ เบล; คีฟเฟอร์ มัวร์

ผลงานล่าสุด เวลส์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อิหร่าน

อิหร่าน ความพร้อมก่อนลงสนามของทีมในตอนนี้นั้น ยังต้องอดใช้งานนักเตะ อลิเรซ่า ไบรานวานด์ ที่บาดเจ็บตรงบริเวณศรีษะเป็นที่เรียบร้อย ในเกมที่พบกับ อังกฤษ คาดว่าจะส่ง ฮอสเซน ฮอสเซนี่ ลงเฝ้าเสาแทนในคืนนี้ นอกเหนือจากนี้ยังคงอยู่ครบสมบูรณ์ดีอย่างมากและคาดว่ามาในรูปแบบการเล่น 4-5-1 พร้อมส่ง เมห์ดี้ ทาเรมี่ ลงล่าตาข่ายเพียงรายเดียวและใช้ อาลี โกลิซาเดห์ คอยคุมเกมในแดนกลางเหมือนเดิม

รายชื่อผู้เล่น อิหร่าน

ผู้เล่น (4-5-1): ฮอสเซน ฮอสเซนี่; ซาเด็กห์ โมฮาร์รามี่, มอร์เตซ่า พูราลิกานยี่, รุซเบห์ เชสมี่, มายิด ฮอสเซนี่, มิลัด โมฮัมมาดี้; อลิเรซ่า ยาคานบัคช์, อาหมัด นูโรลลาฮี, อาลี คาริมี่, อาลี โกลิซาเดห์; เมห์ดี้ ทาเรมี่

ผลงานล่าสุด อิหร่าน

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า เวลส์ ผลงานโดยภาพรวมยังคงทำได้อย่างย่ำแย่มากๆ ส่วนมากทีมของพวกเขาจะเป็นการแพ้สะมากกว่าในแต่ละนัดที่ลงสนาม คาดว่าผู้เล่นภายในทีมยังคงไร้ความกล้าหาญ ส่วนทีมเยือน อิหร่าน ผลงานโดยภาพรวมยังคงดูดีกว่าทีม เวลส์ อยู่เพียงเล็กน้อยแต่นัดล่าสุดแพ้ให้กับ อังกฤษ มาแบบยับเยิน 2-6 มองดูแล้วเกมคืนนี้น่าจะเป็นทางทีม เวลส์ ที่จะสามารถเก็บ 3 แต้ม ได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เวลส์ 2-1 อิหร่าน

ทีเด็ด : เวลส์ เด็ดแต้ม

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment