" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เวลส์ VS ยูเครน

บทวิเคราะห์ บอลโลก รอบคัดเลือก โซนยุโรป
เวลส์ VS ยูเครน

วันที่ 5 มิถุนายน 2565
เวลาแข่งขัน : 22.59 น.

สนามแข่ง : คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สเตเดี้ยม
ราคาบอล : ยูเครน (-0/0.5)

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เวลส์

เจ้าถิ่น เวลส์ ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช ไรอัน กิกส์ เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดบุกไปพลาดท่าแพ้ให้กับ โปแลนด์ มาด้วยสกอร์ 1-2 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และยังไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นมีอาการบาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าโค้ช ไรอัน กิกส์ จะวางแผนเกมนี้ในระบบ 3-4-3 ในเกมนี้

แผนการเล่น เวลส์ (3-4-3)

ผู้เล่น : เวย์น เฮนเนสซี่ย์ – โจ โรดอน, อีธาน แอมปาดู, เบ็น เดวี่ส์ – คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, อารอน แรมซี่ย์, โจ อัลเลน, เนโก วิลเลี่ยมส์ – แฮร์รี่ วิลสัน, แกเร็ธ เบล, แดเนี่ยล เจมส์

ผลงานล่าสุด เวลส์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ยูเครน

ทีมเยือน ยูเครน ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช โอเล็กซานเดอร์ เปตราคอฟ เกมล่าสุดพาทีมต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ สกอตแลนด์ มาด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องบอกเลยว่าผู้เล่นแกนหลักของพวกเขาพร้อม ที่จะลงสนามในเกมนี้ครบทุกตำแหน่งดี และไม่มีรายงานผู้เล่นที่ติดโทษแบน หรือว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บเพิ่มเข้ามาใหม่สักรายเดียว และเกมนี้คิดว่าโค้ช โอเล็กซานเดอร์ เปตราคอฟ จะพาลูกทีมมาในระบบ 4-3-3 ในเกมนี้

แผนการเล่น ยูเครน (4-3-3)

ผู้เล่น : อันเดรย์ พียาตอฟ – โอเล็คซานเดอร์ คาราวาเยฟ, อิลย่า ซาบาร์นยี่, ไมโคล่า มัตวิเยนโก้, วิตาลี่ ไมโคเลนโก้ – รุสลาน มาลินอฟสกี้, ตาราส สเตปาเนนโก้, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ – อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก้, โรมัน ยาเรมชุค, วิคเตอร์ ซีฮานคอฟ

ผลงานล่าสุด ยูเครน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เวลส์ ที่กำลังมีผลงานในตอนนี้ค่อนข้างกระท่อนกระแท่น ด้วยการชนะ 2 เกม เสมอ 2 เกมและแพ้ 1 เกม จากผลงานลงสนาม 5 เกม หลังสุด ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ยูเครน ต้องบอกว่าผลงานของพวกเขาผิดจากเจ้าถิ่นไปมากพอสมควร และไม่มีทีมไหนเอาชนะพวกเขาได้ใน 5 เกม หลังด้วยการชนะ 4 เกม และเสมอ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม ต้องบอกว่าทีมเยือน ยูเครน ดูเหนือกว่าเจ้าถิ่นอยู่พอสมควร และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าทีมเยือน ยูเครน จะสามารถบุกนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment