" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เลสเตอร์ ซิตี้ VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เลสเตอร์ ซิตี้ VS นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

26 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 22.00 น

ราคาบอล : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต่อ 0.25

สนามแข่ง : King Power Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้

เลสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ เบรนดัน ร็อดเจอส์ สำหรับสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ไรอัน เบอร์ทรานด์ กับ ริคาร์โด้ เปเรยร่า และ ชากลาร์ โซยุนซู 3 แข้งเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ โดยคาดว่าเทรนเนอร์ เบรนดัน ร็อดเจอส์ จะแก้เกมในระบบ 4-1-4-1 ตำแหน่งหน้าเป้ายังคงไว้ใจ แพ็ตสัน ดาก้า จบสกอร์เช่นเคย ส่วนแผงแนวรุกส่ง บูบาการี่ ซูมาเร่ กับ เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์

รายชื่อผู้เล่น เลสเตอร์ ซิตี้

ผู้เล่น (4-1-4-1) : แดนนี่ วอร์ด – ติโมธี่ กาสตาญ, ดาเนี่ยล อามาร์เต้ย์, วู้ต ฟาเอส, ลุค โธมัส – บูบาการี่ ซูมาเร่ – เจมส์ แม็ดดิสัน, ยูริ ตีเลอม็องส์, เคียร์แนน ดิวส์บิวรี่-ฮอลล์, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – แพ็ตสัน ดาก้า

ผลงานล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ของกุนซือ เอ็ดดี ฮาว โดยสถานการณ์ความพร้อมทีมในค่ำคืนนี้พวกเขายังไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่บาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนเข้ามาใหม่สักรายเดียว นอกจากเสีย อเล็กซานเดอร์ อิซัค, เอลเลียต แอนเดอร์สัน, เอมิล คราฟธ์ และ แม็ตต์ ริทชี่ ที่ยังคงเดี้ยงค้างสต๊อก และคิดว่าเกมนี้กุนซือ เอ็ดดี ฮาว จะพาทีมบุกมาในระบบ 4-3-3 วาง 3 กองหน้าอย่าง คริส วู้ด, มิเกล อัลมิร่อน และ โฌแอลินโตน ล่าตาข่ายในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ผู้เล่น (4-3-3) : นิ๊ค โป๊ป – คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน ชาร์, สเวน บ็อตมัน, แดน เบิร์น – ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, บรูโน่ กีมาไรส์, โจเซฟ วิลล็อค – มิเกล อัลมิร่อน, คัลลั่ม วิลสัน, โชเอลินตอน

ผลงานล่าสุด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

วิเคราะห์บอล

เลสเตอร์ ฟอร์มการเล่นของพวกเขาในช่วง 5 เกมหลังรวมทุกรายการค่อนข้างสุดยอด ด้วยการชนะถึง 4 เกม และเสมอ 1 เกม ส่วน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่กำลังโชว์ฟอร์มในปีนี้ได้อย่างโดดเด่น ด้วยการสนาม 5 เกมรวมทุกรายการชนะ 4 เกม และเสมอ 1 เกม และถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองฝ่ายดูต้องบอกว่าทั้งสองทีมมาศักยภาพที่เท่าเทียมกัน และถ้าหากจะเลือกเชียร์บอลคู่นี้ขอแนะนำให้เล่นฝ่ายทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เลสเตอร์ ซิตี้ 0-1 นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ทีเด็ด : นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพลินอุรา

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment