" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เลสเตอร์ ซิตี้ VS เบรนท์ฟอร์ด

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
เลสเตอร์ ซิตี้ VS เบรนท์ฟอร์ด

วันที่ 20 มีนาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 21.00 น

สนามแข่ง : คิงเพาเวอร์สเตเดียม

ราคาบอล : เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เลสเตอร์ ซิตี้

เจ้าถิ่น เลสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การดูแลของโค้ช เบรนดัน ร็อดเจอส์ เกมล่าสุดในลีกได้พาทีมบุกไปพ่ายให้ อาร์เซน่อล มาด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนขุมกำลังทีมในแมตช์นี้จะหมดสิทธิ์ใช้ ไรอัน เบอร์ทรานด์, ริคาร์โด้ เปเรยร่า, ติโมธี กาสตาญ, จอนนี่ อีแวนส์, ชากลาร์ โซยุนซู, เจมส์ จัสติน, เวสลีย์ โฟฟาน่า, บูบาการี่ ซูมาเร่, เจมี วาร์ดี, แพ็ตสัน ดาก้า สิบผู้เล่นที่พากันกอดคอเจ็บหมดเลย และเกมนี้คิดว่ากุนซือ เบรนดัน ร็อดเจอส์ จะแก้เกมในแผน 4-2-3-1 ส่ง เคเลชี ไอเฮอานาโช  ล่าตาข่ายเกมนี้

แผนการเล่น เลสเตอร์ (4-2-3-1)

ผู้เล่น : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล – ริคาร์โด้ เปเรยร่า, แดเนียล อมาร์ตี้ย์, ชาลาร์ โซยุนชู, ลุค โธมัส – ยูริ ตีเลอมันส์, เคียร์แนน ดูว์สบิวรี่ ฮอลล์ – อเดโมล่า ลุคแมน, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

ผลงานล่าสุด เลสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เบรนท์ฟอร์ด

ทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ภายใต้การดูแลของโค้ช ทอแมส ฟรังก์ เพิ่งพาทีมเปิดบ้านถล่ม เบิร์นลี่ย์ มาด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในแมตช์นี้พวกเขาจะอดใช้งาน ทาริก โฟซู กับ ฌูเลียน ฌ็องวีเย ที่ยังไม่หายเจ็บ และ โจชัว ดา ซิลวา ที่ติดโทษแบนในแมตช์นี้ และแมตช์นี้คาดว่ากุนซือ ทอแมส ฟรังก์ จะนำทัพมาในระบบ 4-5-1 ส่ง อิวาน โทนี่ย์ ล่าตาข่ายในแมตช์นี้

แผนการเล่น เบรนท์ฟอร์ด (4-5-1)

ผู้เล่น : ดาบิด ราย่า – คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์, ปอนตุส ยานส์สัน, อีธาน พินน็อค, ริโก้ เฮนรี่ – ไบรอัน เอ็มเบวโม่, วิตาลี่ ยาเนลท์, คริสเตียน นอร์การ์ด, คริสเตียน เอริคเซ่น, เซร์จี้ กานอส – อีวาน โทนี่ย์

ผลงานล่าสุด เบรนท์ฟอร์ด

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าถิ่น เลสเตอร์ ซิตี้ ผลงานของพวกเขา 5 เกม หลังต้องบอกว่าไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ด้วยการชนะ 3 และแพ้ 2 เกม และอีกเกมหลังของพวกเขาก็ได้แพ้มาทั้งหมดถือว่าผู้เล่นของพวกเขาตอนนี้กำลังขาดความมั่นใจอย่างมากๆ ส่วนทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด ฟอร์มของพวกเขาตอนนี้ค่อนข้างร้อนแรงอย่างมากๆด้วยการไม่แพ้ใครในลีกมาแล้ว 2 เกมติดและ 2 เกม นั้นก็ได้คว้าชัยมาทั้งหมด แต่ถ้าเทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทีมเยือนมีฟอร์มดีร้อนแรงกว่าในตอนนี้ แต่ถ้าให้ฟันธงเกมนี้เชื่อว่าทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด จะบุกมามีทีเด็ดกว่าและจะคว้าชัยกลับบ้านอย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment