" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เลบานเต้ VS พอนเฟร์ราดิน่า

บทวิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน 2
เลบานเต้ VS พอนเฟร์ราดิน่า

8 มกราคม 2565

เวลาแข่งขัน : 00:30 น.
ราคาบอล : เลบานเต้ ต่อ 1

สนามแข่ง : Estadio Ciudad de Valencia

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เลบานเต้

เลบานเต้ ภายใต้การคุมทีมของโค้ช เมห์ดี้ นาฟตี้ นัดล่าสุดในลีกได้พาทีมสามารถคว้าชัยจากทางทีม มาลาก้า มาด้วยสกอร์อยู่ที่ 1-0 ขณะที่สถานการณ์ขุมกำลังก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้ยังไม่มีปัญหานักเตะที่มีอาการเดี้ยง หรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้านั่นเอง บอกเลยว่าทีม เลบานเต้ จะพาทีมแก้เกมมาในระบบการเล่น 3-5-2 นำทีมโดย ปาโบล มาร์ติเนซ ลงเล่นในตำแหน่งกองหลังและใช้ ฆอร์เก้ เดอ ฟรูตอส ลงล่าตาข่ายในเกมคืนนี้

ผลงานล่าสุด เลบานเต้

บทวิเคราะห์

สภาพทีม พอนเฟร์ราดิน่า

พอนเฟร์ราดิน่า ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช โชเซ่ โกเมส เกมล่าสุดในลีกพาทีมแพ้ให้กับทางทีม บูร์โกส ซีเอฟ มาอย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์อยู่ที่ 1-2 โดยที่ความพร้อมก่อนลงฟาดแข้งในเกมคืนนี้ยังไร้เงาผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าโดนโทษแบนนั่นเองคาดว่าน่าจะมีการปรับเปลี่ยนแผนการจัดตัวผู้เล่นลงสนามอย่างเล็กน้อย มาพร้อมกันระบบการเล่น 4-2-3-1 โดยวาง เดริค ลาเซอร์ดา ลงผลิตสกอร์ในเกมคืนนี้ให้ได้

ผลงานล่าสุด พอนเฟร์ราดิน่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เลบานเต้ ฟอร์มการเล่นในช่วง 5 เกมหลังสุดในลีกสามารถเก็บชัยมาได้ทั้งหมด 2 เกม เสมออีก 3 เกมด้วยกัน โดยเกมล่าสุดในลีกทีมพวกเขาเปิดรังเชือดทางทีม มาลาก้า มาได้ 1-0 ทำให้ทีมพวกเขายังไม่แพ้ใครมาแล้วทั้งหมด 9 เกมติดต่อกัน ส่วนทีมเยือนอย่าง พอนเฟอร์ราดิน่า ฟอร์มการเล่น 5 เกมหลังสุดในลีก สามารถเก็บชัยได้ 1 เสมอ 1 และแพ้ 3 โดยนัดล่าสุดเปิดรังแพ้ให้กับทีม บูร์โกส มา 1-2 ดังนั้นเกมคืนนี้ เลบานเต้ ขยี้ยับแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เลบานเต้ 2-0 พอนเฟอร์ราดิน่า

ทีเด็ด : เลบานเต้ น่าลุ้น

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment