" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เลชเช่ VS ฟิออเรนติน่า

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี
เลชเช่ VS ฟิออเรนติน่า

17 ตุลาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : ฟิออเรนติน่า ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Stadio Comunale Via del Mare

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เลชเช่

เลชเช่ ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์ มาร์โก บาโรนิ สำหรับขุมกำลังทีมในนัดนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มอร์เท่น ฮยุลมันด์ ที่ต้องชดใช้โทษแบน คาดว่าจะเป็นทาง โธริร์ เฮลกาซอน รับหน้าที่ลงสนามแทนไปก่อน ขณะที่ตัวเจ็บมี คริสตอฟเฟอร์ อัสคิลด์เซน ที่เดี้ยงยาวเพียงรายเดียว คาดว่านัดนี้เทรนเนอร์ มาร์โก บาโรนิ จะนำทัพบุกมาในระบบ 4-3-3 นำทีมโดย 3 กองหน้าอย่าง ลาเม็ก บันดา กับ แอสซาน ซีเซย์ และ กาเบรียล สเตรเฟซซ่า จบสกอร์คืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เลชเช่

ผู้เล่น (4-3-3) : วลาดิมิโร ฟัลโคเน – วาเลนติน เกนดรีย์, ซามูเอล อุมติตี้, เฟเดริโก้ บาสคิร็อตโต้, จูเซ็ปเป้ เปซเซลล่า – อเล็กซิส แบล็ง, โธริร์ เฮลกาซอน, โจอาน กอนซาเลซ – ลาเม็ก บันดา, แอสซาน ซีเซย์, กาเบรียล สเตรเฟซซ่า

ผลงานล่าสุด เลชเช่

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ฟิออเรนติน่า

ฟิออเรนติน่า ภายใต้การดูแลทีม วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ โดยเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน โซฟียาน อัมราบัต ที่ต้องติดโทษแบนในคืนนี้และจะเป็นทาง โรลันโด้ มันดราโกร่า ได้รับหน้าที่ลงสนามแทนไปก่อน ส่วนตัวเจ็บจะมีเพียง ริคคาร์โด้ ซอตติล ที่เดี้ยงยาวเพียงรายเดียว นอกจากนั้นยังคงพร้อมที่จะลงสนามเกมนี้ครบทุกราย คาดว่าเกมนี้กุนซือ วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ จะพาลูกทีมบุกมาในระบบ 4-3-3 วาง 3 กองหน้าอย่าง นิโคลัส กอนซาเลส, ลูก้า โยวิช และ คริสตีย็อง คูอาเม่ ล่าตาข่ายคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น ฟิออเรนติน่า

ผู้เล่น (4-3-3) : ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่ – โดโด้, นิโคล่า มิเลนโควิช, อิกอร์ ชูลิโอ, คริสเตียโน่ บิรากี – จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, โรลันโด้ มันดราโกร่า , อันโตนิน บารัค – นิโคลัส กอนซาเลส, ลูก้า โยวิช, คริสตีย็อง คูอาเม่

ผลงานล่าสุด ฟิออเรนติน่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เลชเช่ ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะเพียง 1 เกม เสมอ 2 เกม และแพ้ 2 เกม ส่วนทีมเยือน ฟิออเรนติน่า ที่กำลังทำผลงานในตอนนี้ได้ดีในระดับหนึ่ง ด้วยการลงสนาม 5 เกม หลังชนะ 3 เกม และแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองทีมดูต้องบอกเลยว่าทีม ฟิออเรนติน่า ทำผลงานดีกว่าชัดเจน และเกมนี้เชื่อว่าทาง ฟิออเรนติน่า จะสามารถบุกเก็บ 3 แต้มกลับบ้านได้ชัวร์

สกอร์ที่คาด : เลชเช่ 0-1 ฟิออเรนติน่า

ทีเด็ด : ฟิออเรนติน่า แข็งแกร่งกว่า

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment