" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เรอัล เบติส VS เอลเช่

บทวิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน
เรอัล เบติส VS เอลเช่

วันที่ 19 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02:00 น.

สนามแข่ง : เบนิโต้ บียามาริน
ราคาบอล : เรอัล เบติส ต่อ 1

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เรอัล เบติส

ทีมเหย้าอย่าง เรอัล เบติส ที่มีการดูแลของโค้ช มานูเอล เปเลกรินิ ได้พาทีมทำผลงานได้น่าดูอยู่เหมือนกัน เพราะ เกมในลีก 5 เกม ของทีมพวกเขาเป็นการไม่แพ้ใครมาเลยสักเกมเดียว โดย ชนะมาถึง 3 เกม และเสมออีก 2 เกม นั่นเอง ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ นักเตะทุกตำแหน่งพร้อมลงฟาดแข้งในเกมนี้ทุกคนดี เพราะไม่มีนักเตะบาดเจ็บและโดนโทษแบนนั่นเอง แต่เกมนี้โค้ช มานูเอล เปเลกรินิ จะมาในระบบ 4-2-3-1 เพื่อล่าตาข่ายให้ได้ในเกมนี้

แผนการเล่น เรอัล เบติส (4-2-3-1)

ผู้เล่น : เคลาดิโอ บราโว่ – เอคตอร์ เบเยริน, มาร์ก บาร์ตร้า, เคร์มัน เปซเซย่า, อเล็กซ์ โมเรโน่ – กีโด้ โรดริเกซ, วิลเลียม คาร์วัลโญ่ – เซร์คิโอ กานาเลส, นาบิล เฟคีร์, ฆวนมี่ – บอร์ฆา อิเกลเซียส

ผลงานล่าสุด เรอัล เบติส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เอลเช่

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง เอลเช่ ที่มีการคุมทีมของโค้ช ฟราน เอสคริบา ได้พาทีมของพวกเขาโชว์ผลงานได้อย่างไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ เพราะ 7 เกมในลีกของพวกเขา เป็นการ ชนะแค่ 2 เกม แพ้อีก 5 เกม นั่นเอง ส่วนขุมกำลังของทีมในเกมนี้ ยังไม่มีนักเตะที่บาดเจ็บ หรือว่าโดนโทษแบนสักรายเดียว ทุกตำแหน่งพร้อมลงสนามในเกมนี้อย่างดีมากๆ แต่โค้ช ฟราน เอสคริบา จะปรับเปลี่ยนแผนมาในแบบ 5-4-1 เพื่อล่าตาข่ายในเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น เอลเช่ (5-4-1)

ผู้เล่น : เอ็ดการ์ บาเดีย – โฆซาน เฟร์นานเดซ, เอ็นโซ่ โรโก้, กอนซาโล่ เบร์ดู, เปโดร บีกาส, ฮวน โมฮิก้า – กิเก้ เปเรซ, ราอูล กูตี, โอมาร์ มาสคาเรลล์, ฟีเดล เด ลา ตอร์เร่ – เอเซเกล ปอนเซ่

ผลงานล่าสุด เอลเช่

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า เรอัล เบติส ลงสนามแข่งมาแล้วทั้งหมด 32 เกม ในการ ชนะแค่ 17 เสมออีก 6 เกม แพ้ถึง 9 เกมด้วยกัน ถือว่าผลงานของทีมนั้นดูดีอยู่เหมือนกัน ส่วนทางทีมเยือน เอลเช่ ลงสนามแข่งมาแล้วทั้งหมด 32 เกม ในการ ชนะแค่ 9 เสมออีก 8 แพ้ถึง 15 เกมเลยทีเดียว ถือว่าผลงานของทีมดูไม่ดีสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเทียบผลงานของทั้งสองทีมนี้คิดว่าทีมเหย้า เรอัล เบติส ดูดีกว่าอยู่พอสมควรนะ และในเกมนี้ก็คิดว่า เรอัล เบติส จะสามารถเอาชนะ เอลเช่ ได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment