" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เรอัล เบติส VS ลูโดโกเรตส์

บทวิเคราะห์ ยูโรป้า ลีก
เรอัล เบติส VS ลูโดโกเรตส์

15 กันยายน 2565

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : เรอัล เบติส (-1/1.5)

สนามแข่ง : Estadio Benito Villamarín

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เรอัล เบติส

เรอัล เบติส ของกุนซือ มานูเอล เปเลกรินิ เกมที่แล้วในลีกได้พาทีมเปิดบ้านเอาชนะ บียาร์เรอัล มาได้อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 สำหรับความพร้อมของทีมในคืนนี้พวกเขาจะไม่สามารถใช้งาน บิคตอร์ กามาราซ่า มิดฟิลด์ที่ได้รับอาการบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ ด้านการจัดนักเตะลงสนามคืนนี้คิดว่ากุนซือ มานูเอล เปเลกรินิ จะเตรียมทีมในระบบ 4-2-3-1 ส่ง วิลเลี่ยน โชเซ่ ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่าย และให้ หลุยส์ เอ็นริเก้ กับ ฆัวกิน และ ฆวนมี่ คอยเติมเกมรุกอยู่ด้านหลัง

รายชื่อผู้เล่น เรอัล เบติส

ผู้เล่น (4-2-3-1) : เคลดิโอ บราโว่ – ไอตอร์ รุยบัล, ลุยซ์ เฟลิเป้, เกร์มาน เปซเซลล่า, ฆวน มิรานด้า – ปอล อาคูโอคู, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ – หลุยส์ เอ็นริเก้, ฆัวกิน, ฆวนมี่ – วิลเลี่ยน โชเซ่

ผลงานล่าสุด เรอัล เบติส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ลูโดโกเรตส์

ลูโดโกเรตส์ ที่มีกุนซืออย่าง อันเต้ อิมุนด้า คุมทีมในตอนนี้เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปขยี้ทาง โบเตฟ วราตซา ในลีกมาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 4-0 ส่วนสถานการณ์ของทีมเกมนี้พวกเขายังไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเติมเข้ามาสักรายเดียว นอกจากเสีย โคล้ด กอนคาเวส ที่เจ็บค้างสต๊อกอยู่แล้ว และคาดว่าเกมนี้กุนซือ อันเต้ อิมุนด้า จะนำทัพบุกมาในแผน 4-2-3-1 ส่ง ติอาโก้ ยืนหน้าเป้าจบสกอร์ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น ลูโดโกเร็ตส์

ผู้เล่น (4-2-3-1) : เซร์คิโอ ปัดท์ – อัสลัก วิทราย, อันตอน เนดยาลคอฟ, โอลิเวียร์ เวอร์ดอน, ซิซินโญ่ – ยาคุบ ปิโอโตรฟสกี้, โชว์ – เบอร์นาร์ด เท็คเพเตย์, เคาลี่,คิริล เดสปอดอฟ – ติอาโก้

ผลงานล่าสุด ลูโดโกเรตส์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เรอัล เบติส ที่กำลังมีผลงานในตอนนี้ค่อนข้างร้อนแรงอย่างมากด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะมาได้ 4 เกม แพ้ 1 เกม ส่วนด้านทางฝั่งทีมเยือน ลูโดโกเรตส์ ผลงานของพวกเขาก็ไม่น้อยหน้าทางฝั่งเจ้าบ้านเช่นเดียวกันจากการลงสนาม 5 เกมหลังพวกเขาคว้าชัยชนะมาได้ถึง 4 เกม และแพ้ 1 เกม และถ้าให้เทียบผลงานของทั้งสองฝ่ายดู ต้องบอกเลยว่าทั้งสองทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทั้งคู่ และถ้าให้ฟันธงเกมนี้คิดว่าทีม เรอัล เบติส น่าจะมีลุ้นคว้า 3 แต้มในบ้านตัวเองได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment