" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เรอัล เบติส VS โอซาซูน่า

บทวิเคราะห์ ลาลีก้า สเปน
เรอัล เบติส VS โอซาซูน่า

26 สิงหาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 03:00 น.
ราคาบอล : เรอัล เบติส ต่อ 0.5
สนามแข่ง : Estadio Benito Villamarín

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เรอัล เบติส

เรอัล เบติส ที่มีเทรนเนอร์อย่าง มานูเอล เปเลกรินิ คุมทีมอยู่ในตอนนี้และเพิ่งพาทีมบุกบุกไปเอาชนะทาง มายอร์ก้า มาด้วยสกอร์ 2-1 และเกมนี้พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อเล็กซ์ โมเรโน่, มาร์ติน มอนโตย่า, บิคตอร์ กามาราซ่า, อันเดรส กัวร์ดาโด้ และ คริสเตียน เตโย่ 5 นักเตะที่บาดเจ็บ และเกมนี้คาดว่าเทรนเนอร์ มานูเอล เปเลกรินิ จะแก้เกมนี้ในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง เซร์คิโอ กานาเลส, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่, ฆวนมี่ ค่อยเติมเกมรุกช่วยหน้าเป้า บอร์ฆ่า อิเกลเซียส ล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น เรอัล เบติส

ผู้เล่น (4-2-3-1) : รุย ซิลวา – ไอตอร์ รุยบัล, เคร์มัน เปซเซย่า, เอ็ดการ์ การ์เซีย, อเล็กซ์ โมเรโน่ – กีโด้ โรดริเกซ, วิลเลียม คาร์วัลโญ่ – โรดรี้, นาบิล เฟคีร์, ฆวนมี่ ฆิเมเนซ – บอร์ฆา อิเกลเซียส

ผลงานล่าสุด เรอัล เบติส

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โอซาซูน่า

ฆาโกบา อาร์ราซาเต เทรนเนอร์ของทีม โอซาซูน่า และเพิ่งพาทีมเปิดบ้านขยี้ทาง คาดิช มาอย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 2-0 และทำให้พวกเขาต้องแลกกับทาง เฆซุส อาเรโซ่ ที่บาดเจ็บมาจากเกมดังกว่า และทำให้เกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ ฆาโกบา อาร์ราซาเต จะยังคงใช้ผู้เล่นชุดเดิมในระบบ 4-2-3-1 ส่ง รูเบน การ์เซีย ยืนเป็นหน้าเป้าล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น โอซาซูน่า

ผู้เล่น (4-2-3-1) : เซร์คิโอ เอร์เรร่า – รูเบน เปนญ่า, อูไน การ์เซีย, ดาบิด การ์เซีย, ฆวน ครูซ – เอเซเกล ‘ชิมี่’ อาวีล่า, โจน มอนกาโยล่า, ลูกัส ตอร์โร่, มอย โกเมซ – ไอมาร์ โอลอซ, อันเต้ บูดิเมียร์

ผลงานล่าสุด โอซาซูน่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เรอัล เบติส เกมนี้พวกเขาต้องเปิดสนาม เบนิโต้ บียามาริน รอดวลกับทีม โอซาซูน่า สำหรับผลวานของทีมเจ้าบ้าน เรอัล เบติส ต้องบอกว่าค่อนข้างดีในระดับหนึ่งด้วยการชนะ 3 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 1 เกมจากผลงานของพวกเขา 5 เกมหลัง ส่วนทางฝั่งทีมเยือน โอซาซูน่า ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ยอดเยี่ยมอย่างมากๆด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังและไม่มีทีมไหนปราชัยพวกเขามาได้สักเกมเดียวและเป็นการชนะมาได้ทั้ง 5 เกมรวด แต่ถ้าให้เทียบผลงานของแต่ละทีมดูต้องบอกว่าทีมเยือน โอซาซูน่า มีผลวานที่ยอดเยี่ยมกว่าเจ้าบ้านอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็เชื่อว่าทีมเยือน โอซาซูน่า จะสามารถคว้า 3 แต้มในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment