" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เรอัล มาดริด VS เซบีย่า

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน
เรอัล มาดริด VS เซบีย่า

22 ตุลาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : เรอัล มาดริด (-1)

สนามแข่ง : Estadio Santiago Bernabéu

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ การ์โล อันเชลอตตี เกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารมือหนึ่งที่ได้รับอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่แล้วทำให้ทาง อังเดร ลูนิน จะได้รับหน้าที่ลงสนามแทนเกมนี้ ขณะที่ ดานี่ เซบายอส ก็ยังคงเดี้ยงค้างสต๊อกเช่นเดิม คาดว่านัดนี้เทรนเนอร์ การ์โล อันเชลอตตี จะเตรียมทีมในระบบ 4-3-3 นำทีมโดย 3 กองหน้าอย่าง โรดริโก้ กับ คาริม เบนเซม่า และ วินิซิอุส จูเนียร์ส จบสกอร์ในคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น เรอัล มาดริด

ผู้เล่น (4-3-3) : อังเดร ลูนิน – ดานี่ การ์บาฆัล, เอแดร์ มิลิเตา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ดาวิด อลาบา, – โทนี่ โครส, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, ลูก้า โมดริช – โรดริโก้, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์ส

ผลงานล่าสุด เรอัล มาดริด

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เซบีย่า

เซบีย่า ภายใต้การคุมทัพของกุนซือ ฆอร์เฆ ซามปาโอลี่ สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามคืนนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คาริม เรกิ๊ก, เฮซุส โคโรน่า เเละ แฟร์นานโด ที่มีอาการบาดเจ็บในตอนนี้ รวมไปถึง กิเก้ ซาลาส ที่ต้องติดโทษแบนในเกมนี้ ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆยังคงฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ดีทุกราย คาดว่าเกมนี้กุนซือ ฆอร์เฆ ซามปาโอลี่ จะวางหมากมาในรูปแบบการเล่น 3-4-3 วาง ปาโบล โกเมซ กับ โอลิเบเร์ ตอร์เรส และ ราฟา เมีย ล่าตาข่ายเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น เซบีย่า

ผู้เล่น (3-4-3) : ยาสซีน บูนู – โฆเซ่ การ์โมน่า, ตองกีย์ เนียนซู, โธมัส เดลานี่ย์ – กอนซาโล่ มอนเทียล, เนมานย่า กูเดลย์, อีสโก้, อเล็กซ์ เตลลิส – ปาโบล โกเมซ, โอลิเบเร์ ตอร์เรส – ราฟา เมียร์

ผลงานล่าสุด เซบีย่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เรอัล มาดริด ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยื่ยมมากๆ จากการลงสนาม 5 นัดหลังไม่มีทีมไหนปราชัยพวกเขาได้สักเกมเดียว ด้วยการชนะ 4 เกม และเสมอ 1 เกม ส่วนทีมเยือน เซบีย่า ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างฝืดพอสมควร ด้วยการลงสนาม 5 เกมหลังชนะ 1 เกม เสมอ 3 เกมและแพ้ 1 เกม แต่ถ้าให้เทียบผลงานโดยรวมของทั้งสองทีมบอกเลยว่าทีม เรอัล มาดริด ทำผลงานได้ดีกว่าชัดเจน และเกมนี้เชื่อว่าทีม เรอัล มาดริด จะสามารถคว้า 3 แต้มในคืนนี้ได้อย่างไม่ยาก

สกอร์ที่คาด : เรอัล มาดริด ชนะ 2-0 เซบีย่า

ทีเด็ด : เรอัล มาดริด ซัดไม่ยั้ง

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment