" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เรอัล มาดริด VS เลบานเต้

บทวิเคราะห์ ลาลีกา สเปน
เรอัล มาดริด VS เลบานเต้

วันที่ 12 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 02.30 น

สนามแข่ง : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ราคาบอล : เรอัล มาดริด (-1/1.5)

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เรอัล มาดริด

ทีมเหย้า เรอัล มาดริด ของเทรนเนอร์ การ์โล อันเชลอตตี เกมล่าสุดได้พาทีมบุกไปพลาดท่าพ่ายให้กับ แอตเลติโก้ มาดริด มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้ พวกเขาไม่มีรายงานผู้เล่นที่บาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว นอกจาก เอแดน อาซาร์ กับ ดาวิด อลาบา ที่เดี้ยงค้างสต๊อก และคาดว่าเทรนเนอร์ การ์โล อันเชลอตตี จะเตรียมทีมเกมนี้ในระบบ 4-3-3 โดยส่ง 3 แดนหน้าอย่าง แฟร์กลองด์ เมนดี้, คาริม เบนเซม่า, ดานี่ การ์บาฆัล จบสกอร์คู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น เรอัล มาดริด (4-3-3)

ผู้เล่น : ติโบต์ กูร์ตัวส์ – ดานี่ การ์บาฆัล, เอแดร์ มิลิเตา, นาโช่, แฟร์กลองด์ เมนดี้ – ลูก้า โมดริช, คาเซมิโร่, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ – โรดรีโก้, คาริม เบนเซม่า, จูเนียร์ วินิเซียส

ผลงานล่าสุด เรอัล มาดริด

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เลบานเต้

ทีมเยือน เลบานเต้ ของเทรนเนอร์ ปาโก โลเปซ เกมล่าสุดได้พาทีมเปิดบ้านเอาชนะทางทีม เรอัล โซเซียดาด มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนขุมกำลังทีมในเกมนี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นถึง 4 รายอย่าง คาร์ลอส แคล็ก, สโคดราน มุสตาฟี่, ฆอร์เก้ เด ฟรูตอส และ โรเบร์โต่ โซลดาโด้ ที่เจ็บ และคิดว่าจะไม่สามารถลงช่วยทีมได้ในเกมนี้อย่างแน่นอน และคาดว่าเทรนเนอร์ ปาโก โลเปซ จะแก้เกมนี้ในระบบ 5-3-2 ส่ง ดานี่ โกเมซ กับ โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส จบสกอร์คู่แข่งในเกมนี้

แผนการเล่น เลบานเต้ (5-3-2)

ผู้เล่น : ดานี่ การ์เดนาส – ฆอร์เก้ มิรามอน, โรเบร์, รูเบน เบโซ่, ออสการ์ ดูอาร์เต้, ซอน – เนมันย่า ราโดย่า, เปเปลู, กอนซาโล่ เมเลโร่ – ดานี่ โกเมซ, โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส

ผลงานล่าสุด เลบานเต้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า เรอัล มาดริด ที่ได้แชมป์ในฤดูกาลนี้ไปครองเป็นที่เรียบร้อย แต่ดูแล้วผลงานของพวกเขาในตอนนี้ค่อนข้างดูแผ่วลงไปพอสมควร และเกมล่าสุดก็ได้บุกไปแพ้มาทำให้ความมั่นใจของพวกเขาหายไปพอสมควร ส่วนทีมเยือน เลบานเต้ ที่กำลังเล่นด้วยความมั่นใจ แต่พวกก็มีแต้มตามหลังโซนตกชั้นอยู่เพียง 6 คะแนน เท่านั้นเองและเกมนี้พวกเขาก็หวังจะบุกมามีแต้มกลับบ้านให้ได้ และถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีม บอกเลยว่าเจ้าถิ่นดูเหนือกว่าอย่างชัดเจน และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าเจ้าถิ่น เรอัล มาดริด จะเปิดบ้านถล่มทีมเยือน เลบานเต้ ได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment