" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เรอัล มาดริด VS เชลซี

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
เรอัล มาดริด VS เชลซี

วันที่ 12 เมษายน 2565
เวลาแข่งขัน : 02.00 น.

สนามแข่ง : ซานเตียโก เบร์นาเบว
ราคาบอล : เรอัล มาดริด ต่อ 0/0.5

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เรอัล มาดริด

ทีมเหย้าอย่าง เรอัล มาดริด ที่มีการดูแลของโค้ช คาร์โล อันเชล็อตติ ได้พาทีมทำผลงาน ถือว่ายอดเยี่ยมอย่างมากๆเลยทีเดียว ส่วนสถานการณ์ความพร้อมของทีมในเกมนี้จะไร้เงานักเตะอย่าง เอแดน อาซาร์ และ ลูก้า โยวิช สองนักเตะนี้ได้มีอาการบาดเจ็บมาจากเกมที่ผ่านมานั่นเอง และเกมนี้โค้ช คาร์โล อันเชล็อตติ จะปรับเปลี่ยนมาใช้แผนในระบบ 3-4-2-1 ในเกมนี้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น เชลซี (3-4-2-1)

ผู้เล่น : เอดูอาร์ เม็นดี้ – อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ธิอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ – รีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, มาร์กอส อลอนโซ่ – เมสัน เม้าต์, ฮาคิม ซิเย็ค – ไค ฮาแวร์ตซ์

ผลงานล่าสุด เรอัล มาดริด

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เชลซี

ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง เชลซี ภายใต้การดูแลทีมของโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล ผลงานที่ผ่านมานั้น ถือว่าทำได้อย่างน่าผิดหวังอย่างมากๆเลยทีเดียว เพราะทีมของพวกเขาได้แพ้คาบ้านมาด้วยสกอร์ 1-3 นั่นเอง แต่ในเกมนี้จะอดใช้งานของนักเตะถึงสองรายได้แก่ เบน ชิลเวลล์ กับ แคลลัม ฮัดสัน-โอดอย เพราะเขามีอาการบาดเจ็บมาจากแมตช์ที่ผ่านมานั่นเอง แต่โค้ช โธมัส ทูเคิ่ล จะแก้เกมมาในระบบ 4-3-3 เพื่อล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น เรอัล มาดริด (4-3-3)

ผู้เล่น : ติโบต์ กูร์ตัวส์ – ดาเนี่ยล การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, ดาวิด อลาบา, แฟร์กลองด์ ม็องดี้ – ลูก้า โมดริช, คาเซมิโร่, โทนี่ โครส – มาร์โก้ อเซนซิโอ้, คาริม เบนเซม่า, วินิเซียส จูเนียร์

ผลงานล่าสุด เชลซี

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้าอย่าง เรอัล มาดริด โชว์ฟอร์มโดยรวมที่ผ่านมานั้น ต้องบอกว่า สุดยอดอย่างมากๆ เพราะเกมที่พบกับ เชลซี ทีมของพวกเขาสามารถเอาชนะมาได้ด้วยสกอร์ 3-1 เลยทีเดียว ส่วนทางฝั่งทีมเยือนอย่าง เชลซี โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าย่ำแย่อยู่พอสมควร แต่เกมที่จะพบกันในวันนี้ ต้องบอกเลยว่ายังไงทางทีมเหย้าอย่าง เรอัล มาดริด ก็จะสามารถเอาชนะทางฝั่งทีมเยือนอย่าง เชลซี ได้อย่างแน่นอนในเกมนี้

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment