" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เฟรม เรย์จาวิค VS ไอบีวี เวสต์มานเนียยาร์

บทวิเคราะห์ ไอซ์แลนด์ เป๊ปซี่ พรีเมียร์
เฟรม เรย์จาวิค VS ไอบีวี เวสต์มานเนียยาร์

วันที่ 20 มิถุนายน 2565

เวลาแข่งขัน : 01:00 น.

สนามแข่ง : ฟรัมเวิลลูร์ ออลฟาร์ซาร์ดาล
ราคาบอล : เฟรม เรย์จาวิค (-0.5)

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เฟรม เรย์จาวิค

เฟรม เรย์จาวิค เกมในนัดล่าสุดของทีมพวกเขาสามารถตีเสมอกับทางทีม KA อคูเรย์รี่ มาได้อย่างหวุดหวิด ด้วยสกอร์ 0-0 ถือว่าฟอร์มน่าห่วงอยู่พอสมควร แต่ความพร้อมก่อนเกมไม่มีนักเตะที่เดี้ยงมาก่อน หรือว่าไม่มีปัญหานักเตะที่โดนโทษนแบนเพิ่มเข้ามาสักรายเดียว พร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดีมาก แต่ในเกมนี้คาดว่าทีมจะส่งตัวผู้เล่นชุดเดิมลงสนามฟาดแข้งอย่างแน่นอน ถึงไม่มีความมั่นใจในฝีเท้าผู้เล่นชุดเดิมก็ตาม

ผลงานล่าสุด เฟรม เรย์จาวิค

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ไอบีวี เวสต์มานเนียยาร์

ไอบีวี เวสต์มานเนียยาร์ 5 เกมในช่วงหลังรวมทุกรายการของทีมนั้น ไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยสักทีมเดียว เป็นการแพ้มาทั้งหมด 4 เกม เสมอแค่ 1 เกมเท่านั้น ถือว่าฟอร์มการเล่นของทีมน่าเป็นห่วงอย่างมากๆเลยทีเดียว ความพร้อมก่อนเกมไม่มีใครที่บาดเจ็บสักคนเดียว พร้อมลงสนามครบทุกตำแหน่งดี แต่คาดว่าเกมในนัดนี้คงจะปรับเปลี่ยนผู้เล่นใหม่ๆลงสนามอีกเยอะ เพราะในแต่ละเกมที่ผ่านมาไม่มีความกระตือรือร้นเลย

ผลงานล่าสุด ไอบีวี เวสต์มานเนียยาร์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เฟรม เรย์จาวิค ฟอร์มในช่วงหลังที่ผ่านมานั้น อาจจะคาดหวังอะไรกับทีมของพวกเขาไม่ได้มากนัก เพราะลงสนาม 9 เกม เป็นการ ชนะแค่ 2 เสมออีก 3 แพ้ถึง 4 เกมด้วยกัน ในลีก ขณะที่ทีมเยือน ไอบีวี เวสต์มานเนียยาร์ ทีมท้ายตารางของทีมอาการยังเอาแน่นเอานอนไม่ได้อย่างมากๆเลยทีเดียว เพราะไม่สามารถชนะใครมาเลสักเกมเดียวในลีก เป็นการ เสมอ 3 แพ้ถึง 6 เกมด้วยกัน ในเกมนี้ควรเลือกเชียร์ทาง เฟรม เรย์จาวิค จะดีกว่าเยอะ ถึงแม้ว่าศักยภาพทีมไม่ต่างกันมากเท่าไหร่

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment