" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เบิร์นลี่ย์ VS ฮัลล์ ซิตี้

บทวิเคราะห์ แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ
เบิร์นลี่ย์ VS ฮัลล์ ซิตี้

วันอังคารที่ 16 สิงหาคม 2565
เวลา : 01:45 น.
สนาม : Turf Moor (Burnley)
ราคาบอล : เบิร์นลี่ย์ ต่อ0.5/1

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เบิร์นลี่ย์

เบิร์นลี่ย์ ของเทรนเนอร์ แว็งซ็อง ก็อมปานี เกมล่าสุดพาทีมบุกไปพลาดถ้าแพ้ให้ทีม วัตฟอร์ด มาด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนขุมกำลังทีมเกมนี้จะไม่มี โยฮันน์ กุ๊ดมุนด์สสัน กับ แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด ที่มีอาการบาดเจ็บจนไม่สามารถลงช่วยทีมเกมนี้ได้ ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ แว็งซ็อง ก็อมปานี จะเตรียมทีมมาในระบบ 4-3-3 เพื่อหวังมีแต้มในบ้านตัวเองให้ได้

รายชื่อผู้เล่น: เบิร์นลี่ย์

ผู้เล่น 4-3-3: อริยาเน็ต มูริช – คอนเนอร์ โรเบิร์ตส์, เทย์เลอร์ ฮาร์วู้ด-เบลลิส, ชาร์ลี เทย์เลอร์, เอียน มัตเซ่น – จอช คัลเลน, แจ็ค ค็อก, ซามูเอล บาสเตียง – จอช บราวน์ฮิลล์, มานูเอล เบนสัน, แอชลี่ย์ บาร์นส์

ผลงานล่าสุด เบิร์นลี่ย์

สภาพทีม ฮัลล์ ซิตี้

ฮัลล์ ซิตี้ ภายใต้การดูแลทีมของเทรนเนอร์ แกรนต์ แม็คแคนน์ เกมล่าสุดพาทีมเปิดบ้านเฉือนชนะ นอริช ซิตี้ มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนขุมกำลังทีมนัดนี้จะไม่มี แบรนดอน เฟลมิ่, โดกูคาน ซินิค, ฌ็อง มิเชล เซรี 3 ผู้เล่นที่เดี้ยงมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนด้านการจัดทัพเกมนี้คิดว่าเทรนเนอร์ แกรนต์ แม็คแคนน์ จะพาลูกทีมมาในระบบ 4-3-3 ในเกมนี้

รายชื่อผู้เล่น:ฮัลล์ ซิตี้

ผู้เล่น 4-3-3 : แมตต์ อินแกรม – อัลฟี่ โจนส์, โทเบียส ฟิเกรัว, จาค็อบ กรีฟส์ – เลวี่ คอยล์, ฌอง มิเชล เซรี่, รีกัน สเลเตอร์, อัลลาห์ยาร์ ซายยัดมาเนช – โอซาน ตูฟาน – ไทเลอร์ สมิธ, ออสการ์ เอสตูปิญาน

ผลงานล่าสุด ฮัลล์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เจ้าบ้าน เบิร์นลี่ย์ เกมนี้พวกเขาต้องได้เปิดสนาม เทิร์ฟ มัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของทีม ฮัลล์ ซิตี้ โดยผลงานของทีมเจ้าบ้าน เบิร์นลี่ย์ เกมล่าสุดพวกเขาได้แพ้ให้ทีม วัตฟอร์ด มาอย่างน่าเสียดายและทำให้เกมนี้คิดว่าพวกเขาจะเล่นอย่างรัดกุมมากกว่าเดิมแน่นอน ส่วนทางฝั่งทีมเยือน ฮัลล์ ซิตี้ ผลงานของพวกเขาในตอนนี้ต้องบอกว่าค่อนข้างไม่ค่อยดีเสียเลยโดยผลงาน 5 เกมหลังของพวกเขาชนะมาได้เพียง 2 เกมเสมอ 1 เกมและแพ้ 2 เกม แต่ถ้าให้เทียบศักยภาพของทั้งสองทีมดูต้องบอกว่าทีมเยือน ฮัลล์ ซิตี้ ค่อยข้างเป็นรองในเกมนี้พอสมควร และเกมนี้ก็ฟันธงให้เลยว่าเจ้าบ้าน เบิร์นลี่ย์ จะสามารถเปิดรังคว้าชัยในเกมนี้ไปได้แน่นอน

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment