" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เบลเยี่ยม VS เนเธอร์แลนด์

บทวิเคราะห์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก
เบลเยี่ยม VS เนเธอร์แลนด์

วันที่ 3 พฤษภาคม 2565
เวลาแข่งขัน : 01.45 น

สนามแข่ง : สต๊าด รัว เบาดูอิน

ราคาบอล : เบลเยี่ยม (-0/0.5)

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์ บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เบลเยี่ยม

ทีมเหย้า เบลเยี่ยม ภายใต้การทำทีมของโค้ช โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ในเกมที่ผ่านมาได้พาทีมเอาชนะทางทีม บูร์กินาฟาโซ มาอย่างสวยงาม ด้วยสกอร์ 3-0 ส่วนความพร้อมก่อนเกมในแมตช์นี้นั้นจะไร้เงานักเตะอย่าง เจสัน เดนาเยอร์ และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ที่ทั้ง 2 รายนี้ได้มีอาการบาดเจ็บเข้ามารบกวน จึงไม่สามารถลงช่วยทีมในแมตช์นี้ได้ แต่ทางโค้ช โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ จะแก้เกมมาในระบบ 3-4-2-1 เพื่อล่าตาข่ายในเกมนี้ให้ได้อย่างแน่นอน

แผนการเล่น เบลเยียม (3-4-2-1)

ผู้เล่น : โคเอน กาสตีลส์ – โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เดดริค โบยาต้า, แยน แฟร์ต็องเก้น – โตมัส มูนิเย่ร์, ยูรี่ ตีเลอม็องส์, อั๊กเซล วิตเซล, ยานนิค การ์ราสโก้ – เอแด็น อาซาร์, เควิน เดอ บรอยน์ – โรเมลู ลูกากู

ผลงานล่าสุด เบลเยี่ยม

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เนเธอร์แลนด์

ทีมเยือน เนเธอร์แลนด์ ภายใต้การทำทีมของโค้ช หลุยส์ ฟาน กัล ในเกมที่แล้วได้พาทีมตีเสมอกับทางทีม เยอรมนี มาอย่างน่าเสียดาย ด้วยสกอร์ 1-1 ส่วสภาพความพร้อมก่อนเกมที่จะลงฟาดแข้งนี้นั้น นักเตะพร้อมลงสนามครบทุกคนดี ไม่มีนักเตะที่บาดเจ็บ หรือว่าโดนโทษแบนสักรายเดียว แต่ทางโค้ช หลุยส์ ฟาน กัล จะปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาในระบบ 3-5-2 โดยส่ง วู้ต เว็กฮอร์สต์ และ เมมฟิส เดปาย ยืนหน้าเป้าล่าตาข่ายในเกมนี้

แผนการเล่น ฮอลแลนด์ (3-5-2)

ผู้เล่น : มาร์ค เฟล็คเค่น – มัตไธย์ส เด ลิกต์, เฟอร์กิล ฟาน ไดย์ค, นาธาน อาเก้ – เด็นเซล ดุมฟรายส์, สตีเฟ่น เบิร์กฮุส, เตอุน คู้ปไมเนอร์ส, แฟร้งกี้ เด ยอง, ดาลี่ย์ บลินด์ – วู้ต เว็กฮอร์สต์, เมมฟิส เดปาย

ผลงานล่าสุด เนเธอร์แลนด์

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า เบลเยี่ยม ผลงานโดยรวมที่ผ่านมาของทีม ถือว่ายอดเยี่ยมอย่างมากๆ เพราะเกมที่ผ่านมาสามารถเอาชนะได้ ส่วนทางทีมเยือน เนเธอร์แลนด์ ผลงานโดยรวมที่ผ่านมาของทีมพวกเขานั้น ถือว่าไม่ค่อยจะดีมากสักเท่าไหร่นัก แต่พอมองดูผลงานของทั้งสองทีมรวมๆกันแล้วคิดว่าทางทีมเหย้าจะมีความกล้าหาญมากกว่าทีมเยือน เนเธอร์แลนด์ และคาดว่าเกมนี้ทางทีมเหย้าจะสามารถเป็นฝ่ายเอาชนะทางทีมเยือน เนเธอร์แลนด์ ในเกมนี้ไปได้อย่างแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม>>> ข่าวบอล

@footballmoment