" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เบรสชา VS ปาร์ม่า

บทวิเคราะห์ กัลโช่ เซเรียบี อิตาลี
เบรสชา VS ปาร์ม่า

12 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02.30 น

ราคาบอล : เสมอ

สนามแข่ง : Stadio Mario Rigamonti

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เบรสชา

เบรสชา ที่มีการคุมทีมของโค้ช เป๊ป โกลเซ็ต ผลงานการเล่นในลีก 5 เกมหลังสุดทีมของพวกเขาสามารถเก็บชัยได้แค่เกมเดียวเท่านั้นเอง ส่วนสภาพทีมก่อนลงเตะในคืนนี้จะไร้เงานักเตะ อันเดรีย ซิสทาน่า กับ จาโกโม โอลเซอร์ ที่มีอาการเดี้ยงมากจากเกมล่าสุดจะหมดสิทธิ์ลงสนามอย่างแน่นอน คาดว่าโค้ช เป๊ป โกลเซ็ต จะพาทีมปรับทัพมาในแบบ 4-4-2 วาง ฟลาวิโอ้ เบียงคี่ และ สเตฟาโน่ โมเรโอ ลงบู๊ในเกมนี้

ผลงานล่าสุด เบรสชา

บทวิเคราะห์

สภาพทีม ปาร์ม่า

ปาร์ม่า ที่มีการดูแลทีมของโค้ช ฟาบิโอ เปกเคีย ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพาทีมสามารถชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้น ไม่แตกต่างจากเจ้าถิ่นเลยทีเดียว สำหรับขุมกำลังก่อนลงฟาดแข้งของทีมจะไม่สามารถใช้งาน จานลุยจิ บุฟฟ่อน, เอเลียส โกล เบ้าท์ และ ซิโมเน่ โรมันโญลี ที่บาดเจ็บต้องพักรักษาตัวอย่างยาวนานแน่นอน คาดว่าโค้ช ฟาบิโอ เปกเคีย จะพาทีมจัดทัพมาในระบบ 4-2-3-1 ส่ง โรแบร์โต้ อินเกลเซ่ ลงล่าตาข่าย

ผลงานล่าสุด ปาร์ม่า

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

ทีมเหย้า เบรสชา ผลงานในรังของทีมพวกเขาสามารถเก็บชัยได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นเอง ในส่วนทีมเยือน ปาร์มา ฟอร์มการเล่นนอกบ้านของทีมพวกเขาใน 5 เกมหลังสุดก็เก็บชัยได้เพียงเกมเดียว ฉะนั้นทั้งสองทีมมีศักยภาพในการเล่นเท่าเทียมกันทั้งคู่ เกมคืนนี้น่าจะสูสีกันสะมากกว่าอีกด้วย แต่ยังไงๆ เบรสชา น่าจะมีดีพอที่จะสามารถล่าแต้มกลับบ้านได้อย่างแน่นอน

สกอร์ที่คาด : เบรสชา 1-0 ปาร์มา

ทีเด็ด : เบรสชา มาแรง

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment