" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เบรนท์ฟอร์ด VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
เบรนท์ฟอร์ด VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

28 พฤษภาคม 2566
เวลาแข่งขัน : 22.30 น

ราคาบอล : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0.5

สนามแข่ง : Gtech Community Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เบรนท์ฟอร์ด

เบรนท์ฟอร์ด ของกุนซือ โธมัส แฟร้งค์ จะไม่สามารถใส่ชื่อ อิวาน โตนี่ย์ ที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ ลูอิส-พ็อตเตอร์, คริสเตียน นอร์การ์ด และ พอนตุส แยนส์สัน 3 แข้งที่เดี้ยงอยู่ตามเคย คาดว่าเกมนี้คงจะเห็น กุนซือ โธมัส แฟร้งค์ พาทีมจัดทัพแผนการเล่น 4-3-3 นำทีมโดย บรีย็อง เอ็มโบโม่, โยแอน วิสซ่า และ เควิน เชด คอยประสานงานร่วมกันผลิตสกอร์ให้กับทีมเช่นเคย

รายชื่อผู้เล่น เบรนท์ฟอร์ด

ผู้เล่น (4-3-3) : ดาบิด รายา – อารอน ฮิคกี้ย์, อีธาน พินน็อค, เบ็น มี, ริโก้ เฮนรี่ – มิคเคล ดัมส์การ์ด, วิทาลี่ จาเนลต์, มาธิอัส เยนเซ่น – บรีย็อง เอ็มโบโม่, โยแอน วิสซ่า, เควิน เชด

ผลงานล่าสุด เบรนท์ฟอร์ด

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้

กำลังรบทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ หรือว่าติดโทษแบนสักรายเดียว ถือว่าพร้อมลงสนามในเกมคืนนี้ทุกตำแหน่งดี คาดว่ากุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คงจะจัดผู้เล่นตัวหลักลงสนามทุกตำแหน่ง ในแผนการเล่น 3-4-3 โดยมี 3 หัวหอกอย่าง ริย๊าด มาห์เรซ, ฮูเลี่ยน อัลบาเรซ และ โคล พัลเมอร์ ลงล่าตาข่าย

รายชื่อผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ผู้เล่น (3-4-3) : สเตฟาน ออร์เตก้า – รูเบน ดิอาส, มานูเอล อาคานยี่, อายเมริก ลาปอร์ต – ริโก้ ลูอิส, แคลวิน ฟิลลิปส์, ฟิล โฟเด้น, เซร์กิโอ้ โกเมซ – ริย๊าด มาห์เรซ, ฮูเลี่ยน อัลบาเรซ, โคล พัลเมอร์

ผลงานล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

สำหรับผลงานภาพรวมของเจ้าถิ่น เบรนท์ฟอร์ด ยังคงทำได้ลุ่มๆดอนๆตามเคย จากการลงสนาม 10 เกมในลีก เป็นการชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 4 เกม ส่วนของการ วิเคราะห์ฟุตบอล ของคืนนี้ทางด้านทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในช่วงที่ร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ทีมยังไม่แพ้ใครตลอด 10 เกมรวมทุกรายการ เป็นการชนะ 8 เสมอ 2 เกม ไม่แปลกที่ทีมจะครองอันดับจาฝูงของตารางในรายการนี้ ฉะนั้นเกมนี้บอกเลยว่า แมนซิตี้คืนนี้ ไม่พลาดเก็บแต้มได้แน่นอน วิเคราะห์บอลวันนี้ฟันธงบอลคืนนี้

สกอร์ที่คาด : เบรนท์ฟอร์ด 0-2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ฟันธง : ต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฉลองแชมป์

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment