" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ เนเธอร์แลนด์ VS อาร์เจนติน่า

บทวิเคราะห์ ฟุตบอลโลก 2022
เนเธอร์แลนด์ VS อาร์เจนติน่า

9 ธันวาคม 2565

เวลาแข่งขัน : 02.00 น

ราคาบอล : อาร์เจนติน่า (+0/0.5)

สนามแข่ง : Lusail Iconic Stadium

แผนการเล่น

บทวิเคราะห์

– ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ และ ติดโทษแบน –

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม เนเธอร์แลนด์

เนเธอร์แลนด์ ความพร้อมโดยภาพรวมก่อนลงสนามนั้น ยังคงไร้เงานักเตะที่เดี้ยงมาจากเกมล่าสุด และไม่มีใครที่โดนโทษแบนอีกด้วย สามารถเรียกใช้นักเตะได้ครบทุกคนเลยทีเดียว คาดว่าทีม เนเธอร์แลนด์ พร้อมที่จะจัดผู้เล่นชุดเดิมในเกมล่าสุดลงสนามล่าตาข่ายอย่างแน่นอน คาดว่าจะมาพร้อมกับแผนการเล่น 3-4-1-2 ส่ง มาร์เตน เดอ รูน กับ เฟรงกี้ เดอ ยอง ลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์

รายชื่อผู้เล่น เนเธอร์แลนด์

ผู้เล่น (3-4-1-2) : อันดรีส์ น็อพเพิร์ท – ยูร์เรียน ติมเบอร์, เฟอร์กิล ฟาน ไดย์ค, นาธาน อาเก้ – เดนเซล ดุมฟรีส์, มาร์เตน เดอ รูน, เฟรงกี้ เดอ ยอง, เดลีย์ บลินด์ – ดาวี่ คลาสเซ่น – โคดี้ กัคโป, เมมฟิส เดอปาย

ผลงานล่าสุด เนเธอร์แลนด์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม อาร์เจนตินา

สถานการณ์ความพร้อมของทีม อาร์เจนตินา ในตอนนี้นั้นยังคงพร้อมสู้ศึกในเกมคืนนี้เป็นอย่างมากนั่นหมายความว่าไม่มีใครเจ็บ หรือว่าสะสมใบเหลืองครบโควต้า ถือว่าผู้เล่นภายในทีมรักษาสุขภาพร่างกายได้อย่างดีมากๆเลยทีเดียว คาดว่าทีม อาร์เจนตินา จะปรับทัพแผนการเล่นมาในรูปแบบ 4-3-3 พร้อมวางกองกลางขาประจำอย่าง อเลฮานโดร โกเมซ ลงสนามและจะใช้กองหน้าล่าตาข่ายอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ นั่นเอง

รายชื่อผู้เล่น อาร์เจนติน่า

ผู้เล่น (4-3-3) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ – นาฮูเอล โมลิน่า, คริสเตียน โรเมโร่, นิโคลัส โอตาเมนดี้, มาร์คอส อาคูญ่า – โรดริโก้ เด ปอล, เอนโซ่ แฟร์นานเดซ, อเล็กซิส แม็ค อลิสเตอร์ – จูเลี่ยน อัลบาเรซ, ลิโอเนล เมสซี่, อเลฮานโดร โกเมซ

ผลงานล่าสุด อาร์เจนตินา

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

เกมคืนนี้น่าจะเป็นเกมที่น่าสนุกสนานอย่างมากๆเลยทีเดียว เพราะผลงานของทั้งสองทีมไม่แตกต่างกันเลยทำได้ดีเกือบทุกเกมที่ลงสนาม ขณะที่ เนเธอร์แลนด์ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดอย่างต่อเนื่องแบบ ไม่มีที่ว่างในการแพ้เลยทีเดียว ส่วนทีมเยือน อาร์เจนตินา ก็โชว์ผลงานได้อย่างสุดยอดเหมือนกัน คิดว่าเกมคืนนี้น่าจะควรเลือกเชียร์ทางฝ่าย เนเธอร์แลนด์ จะดีมีราศีกว่า อาร์เจนตินา

สกอร์ที่คาด : เนเธอร์แลนด์ 1-0 อาร์เจนตินา

ทีเด็ด : เนเธอร์แลนด์ ดุเดือด

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment